Cưới bạn thân 7 năm 'nhanh như chớp' chỉ bằng 1 câu nói đùa

Google News

Sau câu nói: "Mày ế tao cưới mày, khỏi lo!", anh chàng ế thâm niên bỗng dưng có vợ. Điều đặc biệt, người vợ này chính là người bạn thân 7 năm của anh.

Xưa nay người ta thường “rỉ tai” nhau bạn thân là đứa có thể ở bên mình mọi lúc, mọi nơi và hiểu mình đến từng chân tơ kẽ tóc. Họ có thể chơi cùng chúng ta rất thân nhưng không thể đi đến mối quan hệ cao hơn đó là bạn đời. Nhưng nếu bạn nghe câu chuyện dưới đây của một anh chàng mới tốt nghiệp trường An ninh, bạn sẽ nhận ra: “Ở đời càng những thứ không thể… thì càng dễ xảy ra”.
Anh chàng lấy bạn thân 7 năm của mình. 
Tài khoản K.D tâm sự mình và bạn thân sắp lấy nhau. Cả hai đã chơi chung với nhau 7 năm. Anh bạn - 1 người ế thâm niên chỉ biết game và học. Cô đã từng trải qua 2 mối tình, 1 mối tình với bạn thân của anh. Cô học bác sĩ, tháng 8 sẽ ra trường.
“Mình không biết như vậy đúng hay sai? Lần trước, mình về quê, có ghé nhà nó (vợ sắp cưới , bạn thân - PV). Nó thân ế, mình mạnh miệng nói: “Ế thì tao cưới mày khỏi lo”. Vậy là mình với nó ràng buộc nhau chỉ bằng 1 câu nói. Ai cưa, nó đều bảo mình là chồng sắp cưới.
Ban đầu, mình nghĩ nó đùa nhưng 3 tháng trước nó nhắn tin hỏi khi nào cưới. Mình có nói muốn thì cưới, vậy là nó bảo vậy tháng 6 cưới đi. Mình hỏi thật chứ thì nó đáp: “Bảo ba mẹ mày ra nói chuyện với ba mẹ tai đi”. Sau khi nói với mẹ, gia đình mình luýnh quýnh chuẩn bị lễ ăn hỏi. Mình vẫn đang lơ ngơ. Mẹ mình hỏi cưới ba mẹ nó gật đầu. 22/6, mình cưới.
Mình không biết vậy đúng hay sai vì cưới mà chưa từng hẹn hò. Mình thấy thiếu thiếu gì đấy! Nhưng mình lại quá hiểu nó nên không cần tìm hiểu gì nữa!“, anh bạn chia sẻ.
Ảnh minh họa. 
Ngay lập tức, đám cưới “nhanh như chớp” của đôi bạn thân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần ai nấy đều hào hứng trước câu chuyện thú vị của cặp đội. Một số lại chia sẻ câu chuyện của mình với người bạn chí cốt.
“Hay đấy! Bạn thân lấy nhau. Mình với vợ trước đây cũng là bạn thân từ năm lớp 9. Đợt vợ đi học đại học, mình còn dẫn bạn lên tán. Tán mãi không đổ cuối cùng mình phải đền nhưng chưa nhanh được bằng chủ thớt”, tài khoản P.N viết.
“Thánh may đây rồi, không khác nào trúng Vietlott. Cưới về rồi hẹn hò sau đi đâu mà thiệt cơ chứ”, tài khoản H.Y.L viết.
Bài viết hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Điều đáng nói, sau khi chúc mừng chủ thớt rất nhiều người đăng tin tìm bạn thân “đi lạc” hai mấy năm.
Theo Mina/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)