Cụ ông 68 tuổi được chào đón ở mọi hộp đêm

Google News

Dù đã gần 70 nhưng cụ ông Enrst vẫn là một tay chơi đích thực khi được nhiều thanh niên và hộp đêm ở Berlin chào đón như một vị "thánh sống".

Những dân chơi trẻ tuổi ở Berlin (Đức) không ai là không biết cụ Ernst, người được mệnh danh là "hoàng tử già của hộp đêm". Cụ Ernst không bao giờ đi ngủ sớm, cuộc sống của cụ chỉ thực sự bắt đầu từ lúc nửa đêm, khi cùng lũ choai choai đáng tuổi cháu chắt của mình đến những hộp đêm ngập tràn âm thanh điện tử.
Cu ong 68 tuoi duoc chao don o moi hop dem
 Enrst luôn là tâm điểm chú ý của các cô gái trẻ.
Những người trẻ tuổi ở hộp đêm thực sự tôn thờ Enrst, ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống của ông cụ và chính ông cũng truyền đến họ một niềm tin về tuổi già "tàn nhưng không phế" của mình. Enrst luôn là nhân vật được các cô nàng xinh đẹp xếp hàng để mong chờ được ông cho đặc ân "chạm cốc".
Tất nhiên, nếu chỉ như vậy thì khó có thể lý giải tại sao Enrst lại là người được đón chào nhất hộp đêm. Bởi ngoài việc các chàng trai, cô gái luôn vây quanh và tôn thờ thì chính cụ ông tuổi gần "thất thập cô lai hy" này cũng được hàng trăm hộp đêm ở Berlin chào đón, ngay cả hộp đêm Berghain nổi tiếng khắp châu Âu cũng bật đèn xanh để Enrst được ăn chơi thoải mái nhất ở club mình.
Cu ong 68 tuoi duoc chao don o moi hop dem-Hinh-2
 Hộp đêm Berghain nổi tiếng ở Đức.
Rất nhiều ngôi sao châu Âu và Mỹ là fan của hộp đêm Berghain. Điều kiện để "bay nhảy" ở hộp đêm này là rất khắt khe, không phải là bạn giàu có, nổi tiếng, đáng kính là có thể tự do đi lại như chỗ không người. Bạn sẽ phải lặng lẽ xếp hàng ở phía trước của cửa hộp đêm để kiểm tra tư cách rồi mới được vào.
Tuy nhiên Ernst thì khác, cụ ông có thể đường hoàng tiến vào Berghain bất kỳ lúc nào cũng được, miễn là khi ấy hộp đêm đã đến giờ lên nhạc.
Cụ ông 68 tuổi có thể bay nhảy cả đêm ở club, cụ phiêu đến tận 10h sáng hôm sau mới chịu về nhà. Tuy nhiên cụ ông cũng lo lắng rằng, rồi sẽ đến một ngày nào đó xương cốt mình trở nên yếu ớt, sẽ chẳng thể nào vui đùa cùng các cô gái trẻ đáng yêu của mình được nữa.
Cu ong 68 tuoi duoc chao don o moi hop dem-Hinh-3
 Dù đã gần 70 nhưng Enrst giống như một tay chơi thực thụ.
Ernst nói: "Nếu như ngày đó đến với tôi, tôi hy vọng lũ trẻ sẽ sử dụng một chiếc cáng để mang tôi đến câu lạc bộ, ít nhất là để cho tôi nằm trong đám đông".
Cuộc sống của Ernst phong phú đến mức ông không có nhiều thời gian để suy nghĩ về tương lai. Nếu không đi đến câu lạc bộ đêm, ông sẽ tham dự một số lễ hội hay các hoạt động dịch vụ công cộng. Ông thường nói với lũ trẻ rằng "nhảy nhót thì được, nhưng đừng dùng chất kích thích" vì ông đã chứng kiến nhiều người trẻ dùng các chất ma túy tổng hợp, gây hậu quả nghiêm trọng.
Ông cũng tỏ ra hứng thú và tìm hiểu về âm nhạc điện tử, dự định sẽ trở thành một DJ. Tuy rằng kỹ thuật chẳng ra sao nhưng rất nhiều người bạn trẻ sẵn sàng vui vẻ cùng ông "chơi nhạc".
Cu ong 68 tuoi duoc chao don o moi hop dem-Hinh-4
 Những DJ trẻ tuổi luôn sẵn sàng chơi nhạc cùng cụ ông.
Ernst được sinh ra trong một gia đình công giáo. Ông đã từng mong ước được trở thành một linh mục nhưng hiện thực lại biến ông thành thợ mộc. Sau hơn 20 năm lao động, Enrst cảm thấy quá mệt mỏi với những mùn cưa khi ở tuổi 40, ông quyết định trở thành một nhà nghệ thuật, sống cuộc đời vô thường.
50 tuổi, người con trai duy nhất của ông qua đời vì bệnh ung thư, cuộc hôn nhân của ông cũng đã kết thúc từ lâu, Ernst buồn bã rời khỏi nhà và chuyển đến Berlin.
Ernst luôn trong trạng thái cô đơn và tính khí ngày càng khó chịu. Một số người bạn của ông không thể chịu đựng được liền nói: "Thay vì ở nhà chờ đợi cái chết ủ rũ, tốt hơn hết hãy đi đến sàn nhảy với chúng tôi?". Kể từ đó, Ernst bắt đầu tham gia vào các câu lạc bộ đêm ở Berlin.
Thời gian đầu, ông cảm thấy khó khăn để hoà nhập vào câu lạc bộ, ông luôn ngồi trong góc. Tuy nhiên, một người đàn ông hơn 60 tuổi hôm nào cũng ngồi một mình ở hộp đêm đến tận 3, 4 giờ sáng luôn gây sự chú ý với mọi người.
Dần dần, ngày càng có nhiều người chủ động chào hỏi Enrst, họ đối xử với ông bằng tất cả lòng kính trọng. Hiện tại, chiếc smartphone của Enrst lưu hơn 1000 số điện thoại, Facebook của ông cụ thì gần như không còn chỗ để Add friend nữa.
Cu ong 68 tuoi duoc chao don o moi hop dem-Hinh-5
 Enrst luôn khiến đám trai trẻ phải ngưỡng mộ.
Giờ đây, Enrst luôn hoà đồng "bay nhảy" cùng lũ trẻ. Ông đã đem lại sức mạnh và hy vọng cho đám người trẻ tuổi, ông luôn tràn đầy năng lượng và là một người đàn ông tử tế.
Phong cách sống của ông chẳng có bất kỳ một điểm nào giống với những người bạn đồng trang lứa. Enrst nói: "Hiện nay có rất nhiều người chỉ biết tiết kiệm tiền, ngồi đợi nghỉ hưu mà đánh mất đi những giá trị đẹp nhất của cuộc sống. Tôi thì không, tôi đã tìm được giá trị của mình trong âm thanh của tiếng nhạc điện tử. Đây chính là lý do sinh tồn của tôi".
Theo Anh Tuấn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)