Cô trò “quẩy” tưng bừng trong lễ tốt nghiệp gây điều tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh tượng cô trò "quẩy" tưng bừng trong lễ tốt nghiệp lớp 12, trường THPT Kinh Môn, Hải Dương đã trở thành tâm điểm tranh cãi của dân mạng.

Xem clip thầy cô cùng học trò nhảy hỗn loạn trong lễ tốt nghiệp: 
Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip dài 6 phút của cô trò lớp 12, trường THPT Kinh Môn, Hải Dương thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng. Câu chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu như trong đoạn clip không có hình ảnh của cô giáo “quẩy” tưng bừng cùng các em học sinh trong tiếng nhạc sôi động. Hàng loạt các động tác nhảy múa, khua tay của cô giáo bị dân dư luận “ném đá” và cho rằng chúng không phù hợp với hình tượng nhà giáo.
Co tro “quay” tung bung trong le tot nghiep gay dieu tieng
Hình ảnh cô trò quẩy tưng bừng trong lễ tốt nghiệp gây xôn xao dư luận. 
Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được gần 5 nghìn lượt xem và 15 nghìn lượt thích, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xoay quanh clip nhảy múa của cô trò trường này. Được biết, bài nhảy được biểu diễn tại lễ Tri ân và Trưởng thành năm học 2015-2016 của nhà trường.
Các tiết mục biểu diễn văn nghệ trong trường như ca hát, nhảy, múa đã trở nên quá quen thuộc với nhiều thế hệ học sinh. Tuy nhiên, hiếm có cô giáo nào lại dám “vui hết mình” cùng học trò giống như cô giáo trong đoạn clip trên. Nếu quan sát kỹ trong đoạn clip, có thể thấy có khá nhiều thầy cô khác tham gia vào tiết mục nhảy tập thể cùng học sinh nhưng do ống kính máy quay chưa bao quát hết, các thầy cô chỉ xuất hiện vài giây rồi nhường sân khấu cho các em học trò.
Co tro “quay” tung bung trong le tot nghiep gay dieu tieng-Hinh-2
Rất nhiều các em học sinh nhảy múa, hò hét... 
Khá nhiều lời bình luận khẳng định, thầy cô đang quá thoải mái và dễ dãi với học sinh, hành động của một người giáo viên như vậy là không nghiêm túc. Thử hỏi nếu giáo viên nào cũng đùa giỡn với học sinh như vậy thì khi đứng lớp học trò nào còn nghe lời cô?
"Không biết từ bao giờ văn nghệ trường học có thêm màn quẩy lắc như trên bar, trên sàn như vậy? Học sinh, thầy cô có thể hòa chung một niềm vui, nhưng không phải vì thế mà họ quên đi trường học vốn là một nơi nghiêm túc", độc giả Mạnh Vũ thẳng thắn gửi bình luận chỉ trích. 
Bên cạnh ý kiến trái chiều, tài khoản T. H lên tiếng cho rằng : “Chuyện thầy cô nhảy múa vui vẻ cùng học sinh là chuyện rất bình thường, chúng tạo sự gần gũi giữa cô trò sau những giờ học căng thẳng, nhất là các em đang học lớp 12. Điều quan trọng nhất là giúp các em giải tỏa áp lực, mọi người phải cảm thấy mừng khi có cô giáo đáng yêu, dễ thương và tâm lý như vậy.”
Tài khoản D. T bình luận: “Không nên quá khắt khe với cô trò trường THPT Kinh Môn, khắt khe nhưng nó còn tùy thuộc vào từng hoàn cảnh. Lễ tốt nghiệp kết thúc 12 năm học thầy cô và trò phải có quyền được vui vẻ, nhảy nhót, khiêu vũ, miễn sao không quá lố bịch”.
Theo nguồn tin được tìm hiểu, người đăng đoạn clip trên lên mạng xã hội là một nam sinh, cậu nam sinh tiết lộ, clip quay tiết mục cuối cùng trong buổi lễ trưởng thành vào ngày 24/5 vừa qua của trường THPT Kinh Môn, Hải Dương. Do muốn tạo không khí sôi động trong buổi lễ chia tay nên cả giáo viên và toàn bộ học sinh đã lên sân khấu nhảy nhót, hát hò vui vẻ.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)