Cô gái tố người yêu phản bội sau 7 năm "bao" tiền bạc

Google News

Dù phủ nhận chuyện phản bội T.H nhưng trên trang cá nhân của mình, N.L lại công khai yêu, để ảnh đại diện, ảnh bìa thân mật với P.N.

Mới đây, trên một trang diễn đàn lớn vừa đăng tải bài viết với nội dung nói về cô gái có tên T.H tố bạn trai yêu 7 năm đã phản bội cô để đến với người con gái khác đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
Co gai to nguoi yeu phan boi sau 7 nam "bao" tien bac
 Sự việc gây xôn xao, hiện đang được nhiều trang diễn đàn chia sẻ lại.
Cụ thể, T.H đã đăng lên trang cá nhân của mình những hình ảnh thân mật của bạn trai cô là N.L đi phượt cùng một cô gái có nickname P.N và tố hai người này đã 'đi quá giới hạn' ngay trong chuyến phượt. T.H còn kể thêm, cô quen N.L đã hơn 7 năm và trong từng ấy thời gian bên nhau cô luôn là người chu cấp cho bạn trai, dù đi làm vất vả nhưng vẫn cố lo cho bạn trai từ những thứ nhỏ nhất như quần áo rồi tiền bạc, quà cáp. Thậm chí khi N.L đi nghĩa vụ quân sự 2 năm, T.H ở nhà chung thủy chờ đợi rồi tuần nào cũng xuống thăm người yêu vì sợ người yêu buồn.
Và tới khi mọi chuyện vỡ lở, T.H nhất quyết chia tay dù bạn trai cô và cả cô gái có tên P.N đều giải thích và phủ nhận mối quan hệ của họ. Đau lòng hơn, khi cả T.H và N.L chấp nhận chấm dứt hoàn toàn thì T.H lại nhận được thông tin N.L đi nói với mọi người rằng cô vì yêu người khác giàu hơn nên mới bỏ tình cũ để đến với tình mới.
Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, chuyện cô gái tố người yêu phản bội nhanh chóng làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích gay gắt sự tệ bạc của nam thanh niên, đồng thời cũng lên án hành đ cướp người yêu của P.N.
Liên hệ với T.H, cô cho biết hiện tại cảm thấy rất ổn vì không còn gì phải luyến tiếc. Chuyện về N.L và P.N cô không còn quan tâm nữa dù cả hai liên tục phủ nhận, nhưng theo T.H thì 'P.N có như vậy hay không bản thân cô ấy biết, đâu phải cứ phủ nhận là được'.
Nói về một số ý kiến cho rằng bản thân ghen tuông quá đà, T.H cho hay mọi người muốn nghĩ sao đấy là quyền của mọi người, còn về phần cô, chỉ ai rơi vào hoàn cảnh như cô mới có thể hiểu.
Co gai to nguoi yeu phan boi sau 7 nam "bao" tien bac-Hinh-2
 T.H - cô gái tố bạn trai phản bội.
Cũng liên hệ với P.N, cô gái này vẫn khẳng định mình và N.L không hề có bất cứ quan hệ gì: 'Mình chỉ là đi chung nhóm với anh đó, cũng chẳng biết là anh ta đã có người yêu. Đi chơi chung thì chụp hình thôi chứ chẳng có gì, mình cũng chụp cùng các bạn nam khác nữa. Nhóm phượt có 14 người, ngủ chung tất cả một phòng chứ không phải riêng mình và anh đó ngủ chung một phòng. Mình đã giải thích cho T.H rồi nhưng bạn ấy không nghe. Còn mọi chuyện hiện tại cũng chẳng ảnh hưởng gì tới cuộc sống của mình hết, mình chỉ thấy bài đăng của T.H thật hài'.
Về phía N.L, nam thanh niên này cho hay: 'Trước lúc đi chơi mình và người yêu cũ (T.H) đã có xích mích rồi. Mình và P.N lúc đầu chỉ là bạn, đi chơi thấy cảnh đẹp thì chụp hình rồi đăng lên thôi ai ngờ T.H ở nhà làm loạn lên như vậy. Còn chuyện T.H chu cấp tiền bạc cho mình là không hề có. Mình dù chưa có công ăn việc làm do còn đang đi học nhưng cũng không đến mức như vậy vì bản thân mình cũng đi làm thêm kiếm tiền. Còn hiện tại mình cũng không quan tâm mấy tới dư luận, sống sao cho không thẹn với lòng mình là được rồi'.
Co gai to nguoi yeu phan boi sau 7 nam "bao" tien bac-Hinh-3
 Hiện tại N.L đã công khai yêu P.N và trên trang cá nhân của mình
Tuy phủ nhận, nhưng hiện tại N.L đã công khai yêu P.N và trên trang cá nhân của mình, nam thanh niên này cũng để ảnh đại diện và ảnh bìa là ảnh anh và P.N đang có những hành động rất tình cảm.
Theo Khánh Linh/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)