Cô gái làm nghề đẻ thuê, kiếm tiền nuôi em học đại học

Google News

Cô chấp nhận đẻ thuê cho một cặp vợ chồng hiếm muộn với mức lương 700 triệu đồng.
    

Xuất thân từ một huyện miền núi tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, Tiểu Trần, một cô gái có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán đã suy nghĩ rất nhiều khi quyết định bỏ việc để làm nghề đẻ thuê.
Tiểu Trần chia sẻ, cô từng học ĐH ở Sơn Đông và tốt nghiệp năm 2012. Sau khi ra trường, cô được nhận vào một công ty địa phương, làm thư ký khá vất vả nhưng có mức lương khá tốt: 4000 tệ (khoảng 14 triệu đồng).
Co gai lam nghe de thue, kiem tien nuoi em hoc dai hoc
Cuộc đời của Tiểu Trần sẽ yên ả nếu như không có biến cố của gia đình. Vào năm ngoái, cha của cô gặp tai nạn lao động, mất đi năng lực làm việc, gánh nặng kinh tế của cả gia đình đè nặng lên vai người con cả là cô.
Lúc đó, 2 em gái của Tiểu Trần đều đã học đại học. Em gái thứ hai học ở Tứ Xuyên, mỗi tháng cần 1000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng), em gái út ở Bắc Kinh, mỗi tháng cần 1500 tệ (khoảng 5,2 triệu đồng) để duy trì việc học. Không những thế, cha không còn năng lực làm việc nên mỗi tháng Tiểu Trần gửi về cho cha mẹ 1000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) để chi tiêu.
Co gai lam nghe de thue, kiem tien nuoi em hoc dai hoc-Hinh-2
Nghề văn phòng không thể giúp cô duy trì nổi mức chi tiêu nhiều như thế khiến cô gái trẻ Tiểu Trần kiệt sức, loay hoay tìm cách trang trải. Đúng lúc đấy lên mạng tìm việc, cô thấy có dịch vụ đẻ thuê và quyết định từ bỏ công việc văn phòng, đến Thượng Hải làm nghề mới mẻ này.
Tháng 6 năm ngoái, thông qua một công ty môi giới, Tiểu Trần nhận lời đẻ thuê cho một cặp vợ chồng hiếm muộn, khó sinh để nhận lấy 200.000 tệ (khoảng gần 700 triệu đồng). Sau khi cấy phôi thai vào người, Tiểu Trần còn nhận được 2000 tệ (khoảng 7 triệu đồng) gọi là tiền bồi bổ.
Sau khi mang thai, Tiểu Trần tĩnh dưỡng ở một căn phòng sáng sủa, sạch sẽ, có chuyên gia chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ. Cô cũng sống rất lặng lẽ, không hề hé răng nói chuyện này cho bất cứ ai, chỉ có một cô em gái của Tiểu Trần được biết và thi thoảng đến thăm chị.
Co gai lam nghe de thue, kiem tien nuoi em hoc dai hoc-Hinh-3
Cuối tháng 3/2017, Tiểu Trần hạ sinh một bé gái kháu khỉnh, gia đình hiếm muộn vô cùng hạnh phúc và biết ơn cô nên biếu cô thêm 5000 tệ (khoảng 17,5 triệu đồng).
Khi nói đến bé gái mà Tiểu Trần mang thai hộ, cô cho biết cô không có bất cứ quan hệ máu mủ gì với em bé. Ở góc độ của Tiểu Trần, cô chỉ là người đẻ thuê, giúp đôi vợ chồng hiếm muộn có được đứa con mà họ ao ước bấy lâu, còn họ thì giúp cô có được khoản tiền mà cô rất cần.
Co gai lam nghe de thue, kiem tien nuoi em hoc dai hoc-Hinh-4
Tiểu Trần cũng cho biết, nếu như tương lai có việc cần dùng đến tiền, rất có thể cô sẽ lại tiếp tục lựa chọn con đường này.
Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, Tiểu Trần cho biết, số tiền này đủ để nuôi gia đình và hai em gái thuận lợi tốt nghiệp. Sau khi hai em có việc làm, cô sẽ mở một tiệm tạp hóa bán lẻ sống qua ngày.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)