Cô gái gây tranh cãi vì hỏi lương bạn trai ngay trong lần đầu gặp mặt

Google News

Tham gia “Bạn muốn hẹn hò” phát sóng ngày 16/7, cô được ghép đôi với chàng trai 31 tuổi, nhân viên văn phòng tên Hồ Tín Thành.

Chuyện lương lậu, nhà cửa vẫn được xem là chủ đề nhạy cảm đối với những cặp đôi lần đầu hẹn hò. Thế nhưng, một cô gái 28 tuổi sinh ra tại Bình Dương lại thẳng thắn hỏi bạn trai tiền lương hàng tháng trên sóng truyền hình, ngay trong lần đầu gặp mặt.
Co gai gay tranh cai vi hoi luong ban trai ngay trong lan dau gap mat
Cặp đôi Thanh Phương - Tín Thành. 
Đó là Đặng Thanh Phương (28 tuổi, kế toán công nợ của một công ty bán vé máy bay). Tham gia “Bạn muốn hẹn hò” phát sóng ngày 16/7, cô được ghép đôi với chàng trai 31 tuổi, nhân viên văn phòng tên Hồ Tín Thành.
Thanh Phương gây ấn tượng ngay phút đầu bởi vóc dáng cao ráo, nuột nà. So với chàng trai, cô dày dạn kinh nghiệm tình trường hơn khi đã trải qua 4 mối tình, trong đó có 2 mối tình “khắc cốt ghi tâm”.
Sau những đổ vỡ ấy, Thanh Phương đã rút ra cho mình nhiều kinh nghiệm để hoàn thiện hơn mối tình trong tương lai. Cô vạch ra cụ thể từng tiêu chí kén chọn bạn đời như: cao 1m70, biết quan tâm chăm sóc người yêu, biết nấu ăn, đẹp trai, môi trái tim, mũi dọc dừa, mắt hai mí… Kể xong, Thanh Phương còn khẳng định lại một lần nữa: “Em thích rõ ràng như thế luôn đó chị”.
Mỗi tiêu chí cô gái Bình Dương đưa ra đều khiến chàng trai 31 tuổi phải "xoắn xuýt". Anh liên tục ngầm ra hiệu với MC Quyền Linh rằng, mình không đủ tiêu chuẩn.
Ngoài ra, cô còn không thích con trai hút thuốc, gia trưởng và quá nghe lời mẹ. Khi hai MC thắc mắc, Thanh Phương thổ lộ: “Nhiều khi nghe mẹ nhiều quá mà không nghe lời vợ thì cũng…”.
Co gai gay tranh cai vi hoi luong ban trai ngay trong lan dau gap mat-Hinh-2
Chị gái của Thanh Phương khá quan tâm đến chuyện nhà cửa của Tín Thành. 
Trái ngược với Thanh Phương, hình mẫu lý tưởng của Tín Thành khá đơn giản: cao từ 1m50 trở lên, chịu khó trong công việc, biết quan tâm, chia sẻ với người mình thương, không ở dơ. Anh tự nhận mình không gia trưởng, suy nghĩ thoáng, không kỳ thị con gái xăm hình…
Khi mặt đối mặt, cặp đôi trò chuyện khá cởi mở. Thanh Phương hỏi Tín Thành công việc cụ thể, đối phương vừa dứt lời giải thích, cô hỏi liền hỏi tiếp: “Vậy lương tháng của anh ổn định phải không?”. Tín Thành ngượng ngập trả lời: “Đúng rồi, lương văn phòng thì được”.
Dù trước đó chị gái Thanh Phương đã hỏi rất kỹ chàng trai về chuyện nhà cửa nhưng khi đối diện, Thanh Phương tiếp tục đề cập đến vấn đề này. Cô hỏi cụ thể nơi anh thuê trọ và định hướng tương lai.
Tín Thành chia sẻ, anh có dự định chuyển sang kinh doanh sau khi lấy vợ, còn chuyện nhà cửa, anh không chắc có thể mua đất ở thành phố nhưng đủ khả năng mua ở những tỉnh lân cận.
Ở phút cuối cùng, Tín Thành thuyết phục bạn gái bấm nút bằng câu nói ngọt ngào: “Người ta nói bụi thời gian có thể nhòa đi tất cả nhưng hôm nay anh đến đây thì tình cảm chắc chắn sẽ dành hết cho em”. Và chàng trai đã được như ý nguyện khi cả hai nửa trái tim đều sáng.
Tuy có cái kết cực ngọt nhưng màn mai mối vẫn để lại nhiều tranh cãi xung quanh câu hỏi về tiền lương của Thanh Phương.
Nhiều người cho rằng, cô gái Bình Dương thiếu tế nhị khi hỏi chuyện lương lậu ngay trong lần đầu gặp mặt. Hơn nữa, những tiêu chí cô đặt ra cả về ngoại hình lẫn tính cách đều quá cao.
“Bạn này và chị bạn ấy đi tìm nhà để ở chứ không phải tìm người yêu”, một nick name bình luận.
“Nếu muốn biết thì sau này gặp nhau hỏi riêng, ai lại hỏi lương người ta ngay trên sóng truyền hình, trước nhiều khán giả như thế. Người ta biết trả lời sao, nói nhiều thì bảo khoa trương, ít thì lại bảo hèn mọn. Dù gì thì cô gái này cũng thiếu tế nhị rồi”, một nick name khác chia sẻ ý kiến.
Bên cạnh đó, không ít người cho rằng “Bạn muốn hẹn hò” là chương trình mai mối nghiêm túc nên người chơi hoàn toàn có thể thẳng thắn tìm hiểu nhau.
“Người ta muốn tìm hiểu kỹ càng để có niềm tin vào tương lai, chứ có phải lên đây cho vui đâu mà không dám hỏi. Cũng chẳng có tiêu chí nào là thấp hay cao hết, đó là mong muốn chính đáng của cô ấy thôi”, một nick name nhận xét.
Hiện tại, màn mai mối của Thanh Phương và Tín Thành vẫn thu hút nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)