Cô gái bị “đá” vì thông minh gây tranh cãi

Google News

"Tại em, tại em sai! Tại em không bình thường như những đứa con gái khác" - những tin nhắn chia tay của cô gái trẻ lại khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, cô gái có tài khoản Facebook T.G.N đã đăng tải những dòng tin nhắn chia tay của mình cùng người bạn trai lên trang mạng cá nhân, chỉ sau 1 ngày đã có hơn 30.000 lượt thích, hơn 16.000 lượt chia sẻ và hơn 5.500 bình luận.
Co gai bi “da” vi thong minh gay tranh cai
Những chia sẻ của cô gái nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình). 
Ngay khi biết tin người mình yêu thương 8 tháng đang trong một mối quan hệ mới, T.G.N vẫn giữ thái độ bình tĩnh. Nhưng qua đoạn tin nhắn, cư dân mạng có thể hình dung cô gái có bản tính mạnh mẽ vì có sử dụng một vài câu chửi thề.
Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng bình luận nhiều nhất đó chính là lý do chàng trai chia tay cô gái. Tin nhắn sau khi được T.G.N yêu cầu so sánh giữa cô và người mới, người bạn trai đã viết. "Em quá khôn lanh, em quá sành, còn M (tên người yêu mới) thì không hề, M gái quê, M hiền. Em chỉ khiến anh thấy vui, M thì cho anh cảm giác muốn được bảo vệ. M không biết chạy xe, cảm giác được làm tài xế cho M mọi lúc mọi nơi khiến anh thích, còn em thì chạy xe không khác gì thằng con trai như anh. Em biết nhiều quán hay, toàn khiến anh bất ngờ còn M không hề biết gì, cảm giá đàn ông con trai chỉ dẫn đường đi quán xá cho đàn bà con gái đặc biệt hơn hẳn. Em gỏi, bên em anh chỉ có cảm giác ngưỡng mộ không hơn không kém. M không giỏi được như em, nhưng M cho anh cảm giác phải che chở cho M."
Khi nhận được lý do vì sao bị "đá" cô gái đã chấp nhận và không hề đáp trả thêm.
Xung quanh câu chuyện trên, có rất nhiều ý kiến cá nhân khác nhau từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng, đàn ông con trai một khi cảm thấy thua kém phụ nữ họ sẽ không yên tâm và điều tất yếu sẽ dẫn tới các xung đột và chia tay.
Nhưng ngược lại, có rất nhiều ý kiến chỉ trích chàng trai là kẻ vô tình, tại sao con gái cứ phải giả ngây thơ, dại khờ thì con trai mới yêu, một cô gái thông minh và mạnh mẽ cũng cần có sự yêu thương, cũng đáng để trân trọng hơn bất cứ ai.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ:
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)