Chủ salon tóc bồi thường 15 triệu đồng sau "phốt" câu like

Google News

Con gái của chủ quán trà đá nơi được quay clip lấy nước rửa chân pha trà đá đã kêu gọi cộng đồng tha thứ cho chủ salon tóc.

Mới đây, thông tin về quán trà đá lấy nước rửa chân để pha trà cho khách được dư luận đặc biệt quan tâm, đặc biệt khi biết đó là clip dàn dựng để câu view, cư dân mạng đã hết sức phẫn nộ.
Clip được chủ salon tóc dàn dựng nhằm câu like trên mạng xã hội đã làm ảnh hưởng tới "miếng cơm" của chủ quán trà đá. Ngay sau khi clip lên sóng, quán trà đá đã bị dẹp bỏ, cuộc sống của gia đình người chủ quán không biết trông cậy vào đâu.
Chu salon toc boi thuong 15 trieu dong sau "phot" cau like
 Hình ảnh lấy nước rửa chân pha trà đá khiến cho nhiều người bức xúc.
Theo thông tin mới nhất, chủ tiệm tóc đã qua nhà cô Lại (chủ quán trà đá) để xin lỗi và bồi thường những hậu quả mà mình gây ra. Số tiền mà gia đình cô Lại nhận được là 15 triệu đồng.
>>> Mời độc giả xem clip chủ salon tóc gây bão bởi clip "lấy nước rửa chân pha trà đá" xin lỗi gia đình cô Lại:
Theo như clip, thì chủ tài khoản facebook A.Đ.A đã gửi lời xin lỗi chân thành tới cô Lại thông qua con gái của cô. Con gái cô Lại cho biết: "Ngày 15.7 anh Đ.A đã qua gửi lời xin lỗi, thay mặt gia đình em chấp nhận lời xin lỗi này. Ngoài ra cũng mong dư luận và cộng đồng mạng sẽ không làm to mọi chuyện thêm nữa.".
Chu salon toc boi thuong 15 trieu dong sau "phot" cau like-Hinh-2
 Chủ salon tóc tặng gia đình 15 triệu đồng để cho cô con gái cô Lại có thể hoàn thành khóa học.
Mặc dù đã có lời kêu gọi tha thứ cho chủ salon tóc từ phía gia đình cô Lại, thế nhưng cộng đồng mạng vẫn cho rằng cần có một bài học thích đáng hơn nữa cho anh Đ.A. Bởi đây không phải là lần đầu những chiêu trò được chủ salon này bày ra để quảng cáo.
Theo P.M.T/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)