Chú rể bị bạn gái cũ bắt cóc ngay trong đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Chú rể bị bạn gái cũ bắt cóc khi đang chuẩn bị thực hiện nghi thức lễ cưới truyền thống và trước sự ngỡ ngàng của hàng trăm quan khách. 

Anh Ashok Yadav, 24 tuổi, sống tại Mohanpurwa, Banda (Ấn Độ), khi đang làm việc cho một phòng khám tư đã có mối quan hệ tình cảm với một đồng nghiệp nữ và hứa hẹn sẽ cưới cô gái ấy làm vợ. Tuy nhiên chỉ sau vài tháng yêu nhau, Ashok đã tìm cách trốn tránh bạn gái bởi gia đình đã mai mối cho anh một cô gái khác và cả hai chuẩn bị tiến tới hôn nhân. 
Bị bạn trai bất ngờ ngắt toàn bộ liên lạc, cô bạn gái vô cùng bất ngờ khi phát hiện tình cũ sắp trải qua một cuộc hôn nhân sắp đặt với một người con gái khác. Tức giận vì bị Ashok phản bội, cô đã quyết định phải "ra tay".
Chu re bi ban gai cu bat coc ngay trong dam cuoi
Ashok Yadav (phải) đang chuẩn bị thực hiện nghi thức lễ cưới truyền thống.
Vào tối 15/5 tại Hamirpur, khi Ashok đang chuẩn bị nghi thức lễ cưới truyền thống trước sự chứng kiến của rất đông quan viên hai họ thì nhân tình cũ của anh cùng ba người đàn ông mang vũ trang bất ngờ bước ra từ chiếc SUV và tiến thẳng vào lễ đường.  
Chu re bi ban gai cu bat coc ngay trong dam cuoi-Hinh-2
Chú rể bị bạn gái cũ bắt cóc ngay trong đám cưới trước sự ngỡ ngàng của hàng trăm khách mời. 
Cô bạn gái cũ được cho là đã chĩa súng về phía Ashok và yêu cầu anh lên xe, đồng thời đe dọa bất cứ các khách mời có mặt trong đám cưới có ý định ngăn cản cô. Trước khi mọi người kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì chiếc xe đã kịp tẩu thoát. 
Phó cảnh sát trưởng Hamirpur, Brajesh Kumar Mishra cho biết, cảnh sát đã tiến hành điều tra sự việc và truy tìm những kẻ bắt cóc.
Một vị khách có mặt tại đám cưới (xin được giấu tên) cho biết: "Sự việc xảy ra lần này như một bài học cảnh tỉnh cho các chàng trai trẻ rằng họ sẽ bị trừng phạt nếu phản bội người mình yêu". 
Kiều Phong (theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)