Cảm kích chàng bồi bàn giúp người khuyết tật dùng bữa

Google News

(Kiến Thức) - Giúp người khuyết tật dùng bữa trưa, chàng trai trẻ với hành động của mình đã khiến cộng đồng cảm kích và tán dương không ngừng.

Alex Ruiz (22 tuổi) đã không ngần ngại giúp đỡ một vị khách khuyết tật khi người này tới dùng bữa tại quán Cinco de mauo Mexican Grill vào trưa chủ nhật vừa rồi. Vị khách đặc biệt này đã nhờ Alex giúp mình dùng bữa. Không chút chần chừ, Alex tiến tới và kiên nhẫn bón cho người đàn ông bị khuyết đôi bàn tay trong suốt 30 phút.
Hành động giúp người khuyết tật dùng bữa của Alex nhận được vô vàn ánh nhìn cảm kích của những vị khách có mặt trong quán lúc đó. Khoảnh khắc đẹp giữa Alex và vị khách đặc biệt đã được Reginald Widener – người thường xuyên lui tới Cinco de mauo Mexican Grill - chộp được.
Cam kich chang boi ban giup nguoi khuyet tat dung bua
Anh chàng bồi bàn giúp người khuyết tật dùng bữa khiến các thực khách xung quanh đều cảm kích. Ảnh: Facebook. 
“Anh ấy không chút phàn nàn, thậm chí còn rất chuyên tâm phục vụ và thực sự quan tâm tới người khách kém may mắn ấy. Nụ cười luôn thường trực trên môi Alex” – Reginald trả lời CBS News – “Cử chỉ đẹp của Alex đã vượt lên trên mọi nhỏ nhặt thường ngày.”
Hành động đẹp của Alex không khiến Crystal Figueroa (24 tuổi, đồng nghiệp và cũng là con gái của chủ nhà hàng nơi Alex làm việc) cảm thấy ngạc nhiên.
“Alex là người rất tốt. Cậu ấy kiên nhẫn ngồi đợi cho tới khi vị khách là người khuyết tật dùng xong bữa trưa. Dù chẳng hề biết danh tính vị khách này, cậu ấy vẫn rất hết lòng.” – Crystal trả lời phóng viên Today.com.
Được đồng nghiệp tán thưởng nhưng Alex không coi đó là điều quá đỗi tự hào. Anh cho rằng, bản thân thực sự thấy hạnh phúc vì mình đã hành động theo lẽ thường tình.
Cảm động vì suy nghĩ và việc làm của Alex, Reginald đã đăng tấm hình mình chụp được lên Facebook.
“Một người bồi bàn tại quán Cinco de mauo Mexican Grill đã giúp một vị khách bị mất đôi bàn tay dùng bữa. Anh ấy là Alex. Tôi thực sự rất cảm động. Thế giới này vẫn còn thật nhiều người tốt.” – Reginald viết - “ Và cuộc sống cần có nhiều người như Alex để trở nên tích cực hơn.”
Bài đăng này đã nhận được gần 900 lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt yêu thích. Reginald mong rằng bức ảnh sẽ giúp thức tỉnh xã hội. Rằng những người kém may mắn phải đối mặt với nhiều vấn đề trong sinh hoạt thường ngày hơn ta vẫn nghĩ.
Cam kich chang boi ban giup nguoi khuyet tat dung bua-Hinh-2
 Nhà hàng Cindo de Mayo, nơi hành động đẹp diễn ra. 
Trong thế giới hiện đại, khi con người quá quá bận bịu với cuộc sống của mình, họ trở nên lãnh đạm và thờ ơ với mọi điều xung quanh. Có lẽ bởi vậy, hành động tưởng như quá đỗi bình thường của Alex lại có thể lay động hàng ngàn trái tim như vậy chăng?
Bình Minh

Bình luận(0)