Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam và món quà 8/3 tuyệt vời tặng mẹ

Google News

Nhân ngày 8/3, ngôi sao bóng đá Bùi Tiến Dũng đã gửi quà kèm theo những lời chúc dễ thương và tình cảm nhất dành cho mẹ của mình.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của hậu vệ Bùi Tiến Dũng (đội tuyển U23 Việt Nam) đã đăng dòng trạng thái kèm đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện giữa anh và mẹ.
Tiến Dũng viết: 'Năm nay con bận không về với 'chị đẹp nhất nhà' được nhưng nhìn chị đẹp cười tít mắt với hộp quà con tặng là thấy vui rồi. Chỉ mong lúc nào chị đẹp cũng cười tươi thế này. Con yêu chị đẹp nhiều lắm'.
Video Bùi Tiến Dũng tặng quà mùng 8/3 cho mẹ
Theo nội dung đoạn clip, do ở xa, chàng trai ấy không về chúc mừng mẹ nhân ngày mùng 8/3 được, nhưng đã mua tặng mẹ một món quà và bày tỏ niềm yêu thương, tình cảm tới người phụ nữ của cuộc đời mình: 'Nhân ngày mùng 8/3 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, trẻ khỏe và không già nha mẹ nha'.
 Sau khi đăng tải, bài viết của Tiến Dũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Mẹ của Bùi Tiến Dũng xúc động: 'Mẹ thích lắm, quà đẹp lắm', 'Mẹ chúc con luôn giữa gìn sức khỏe để chuẩn bị vào giải mới nữa nha'. Cuối đoạn trò chuyện, Tiến Dũng không quên nhắc mẹ: 'Mẹ nghỉ ngơi sớm ấy nha mai còn đi chợ đó nha.'
Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với gần 40.000 lượt like, hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều bình luận khen ngợi chàng trai hiếu thảo và cảm động trước tình cảm mộc mạc, chân thành anh dành cho mẹ.
 Khuôn mặt hiền lành, phúc hậu của mẹ hậu vệ Bùi Tiến Dũng.
Tài khoản N.K bình luận: 'Ôi nghe xong chảy nước mắt luôn. Mình là con gái mà chẳng mấy khi quan tâm được mẹ nhiều như thế. Nghe hai mẹ con nói chuyện thấy sao mà tình cảm, giản dị mà ấm áp thế. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc, bác luôn mạnh khỏe'.
'Anh Dũng đúng là vừa đẹp trai, tài giỏi lại là một người con hiếu thảo nữa. Thiệt hết chỗ chê mà! Mùng 8/3 sắp đến rồi, người em nghĩ đến đầu tiên cũng là mẹ. Chúc bác luôn mạnh khỏe', bạn H.L.L bày tỏ.
‘Mẹ anh là người phụ nữ hạnh phúc nhất ạ, con trai bận rộn nhưng vẫn không quên ngày ý nghĩa của mẹ. Chúc bác luôn mạnh khỏe, và vui trẻ mãi cùng con cháu. Giọng anh Dũng nghe ngọt và ấm quá!', bạn G.L bình luận.
Theo Tuấn Nguyễn/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)