Bức ảnh chứng minh tình yêu là phép màu kỳ diệu

Google News

Chỉ trong ít giờ, bức ảnh và câu chuyện tình yêu đã thu hút hơn 25.000 lượt like và hơn 4.000 lượt.

Nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu đặc biệt đó là cặp đôi Nguyễn Hồng Ngọc (SN 1993, Hải Dương) và Trương Công Thành (SN 1993, trước ở Hải Dương, sau chuyển về Hải Phòng).
Buc anh chung minh tinh yeu la phep mau ky dieu
Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc ngày bé học cùng lớp 3 và 13 năm sau, chính thức về chung một nhà của đôi bạn Nguyễn Hồng Ngọc và Trương Công Thành đã bất ngờ “gây bão” trên mạng xã hội. 
Ước mơ “về chung nhà” với cậu bạn cùng lớp của cô bé lớp 3
Khi còn học lớp 3, Công Thành và Hồng Ngọc đã học cùng lớp với nhau. Cô nàng Hồng Ngọc đã bắt đầu cảm mến chàng trai cùng lớp từ ngày ấy với những tưởng tượng ngây ngô tuổi nhỏ, “sau này mình mong được là một đôi với bạn ấy”.
“Mình nhớ năm lớp 3, khi mẹ Thành mất, cả lớp đến viếng. Nhìn Thành khóc, mình đã cảm thấy rất thương bạn. Lúc đó mình là một đứa bé mạnh mẽ, nhiều lúc giống con trai. Thời ấy, ngây ngô nghĩ, sau này mình lớn lên sẽ bảo vệ Thành và luôn có một linh cảm sau này cả hai sẽ có một sự gắn kết đặc biệt nào đấy".
Đến năm lớp 6, Thành chuyển trường về Hải Phòng. Kể từ ngày ấy, trong tâm trí của cô nàng Hồng Ngọc, cậu bạn mình thích ngày nhỏ chỉ là giấc mơ tuổi thơ xa xưa.
Buc anh chung minh tinh yeu la phep mau ky dieu-Hinh-2
 
Ngay từ cấp 3, Hồng Ngọc đã có tình cảm với cậu bạn cùng lớp. Cô có suy nghĩ ngây ngô: "Sau này mình mong được là một đôi với bạn ấy”.
Cuộc gặp gỡ định mệnh sau 11 năm
11 năm sau không một lần gặp lại, bỗng đến một ngày Ngọc nhận ra cậu bạn năm xưa qua một group cấp 1 được lập trên Facebook. Dịp lễ 30.4.2015, Ngọc đã gặp lại chàng “hoàng tử” trong mơ năm nào.
“Thời điểm đó, cả hai đều đang có người yêu nên cũng chỉ nói chuyện vô tư. Sau buổi đầu gặp mặt kể từ 11 năm xa cách, tối hôm đó, mình với Thành cùng inbox nói chuyện, vô tư kể chuyện tình yêu của hai đứa. Cả hai đều chọc nhau “không ngờ lại xa nhau lâu thế cũng có dịp quay lai”. Nghe Thành nói, mình bất chợt trêu: ‘Muốn gần thì ở đâu cũng theo được mà. ‘Cậu ở Hải Phòng, tớ cũng về được mà!’.” Ngọc cũng không ngờ rằng, câu nói đùa năm nào sẽ trở thành hiện thực.
“Lúc đó, mình đã yêu được 2 năm dù có rất nhiều trục trặc nhưng vẫn khó nói lời chia tay. Sau này, Thành về quê cũng chia tay bạn gái. Hai đứa trở thành bạn thân của nhau. Càng nói chuyện với nhau nhiều, chúng mình càng cảm thấy có sự đồng cảm. Rất nhiều chuyện mình khó nói với ai nhưng đều có thể chia sẻ dễ dàng với Thành".
Điều may mắn nhất đối với Ngọc chính là sự đồng hành trong “im lặng” của Thành. Không một lời nói về câu chuyện tình yêu nhưng Thành luôn giúp đỡ, động viên Ngọc khi cần.
“Cuối cùng thì mình quyết định chia tay người yêu. Sau đó, thi thoảng mình với Thành có gặp gỡ nói chuyện, uống nước nhưng vẫn giữ khoảng cách. Khoảng thời gian dài, cả hai mới quyết định chính thức là người yêu".
Yêu xa và quyết định “theo chàng về dinh”
Trở thành người yêu, cặp đôi cũng phải đối mặt với khoảng cách yêu xa. Thành đã có công việc ổn định tại Hải Phòng còn Ngọc cũng đã trở thành cô giáo tiếng Anh tại Hải Dương.
Hơn 1 năm yêu xa, đôi bạn trẻ đều cố gắng gặp nhau mỗi tuần. Không chỉ là những cuộc gặp gỡ mỗi ngày trên điện thoại, đôi bạn trẻ còn thường xuyên viết thư cho nhau. Xác định yêu là sẽ đến với nhau, Ngọc và Thành đều chung một suy nghĩ: Yêu mà cứ xa nhau mãi mà không chịu hy sinh thì không thể được. Cuối cùng, Ngọc đã quyết định chuyển ra Hải Phòng để tiến tới hôn nhân với Thành.
“Bố mẹ hai bên đều biết nhau từ trước. Thành trước là học trò của mẹ mình nên mẹ mình đã có thiện cảm từ ngày ấy về một cậu học trò ngoan hiền. Sau hai đứa đến với nhau, gia đình đều ủng hộ. Cuộc sống hiện tại bây giờ đã ổn. Chúng mình đã tổ chức đám cưới vào tháng 3 vừa qua".
Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, Hồng Ngọc cho biết: “Chúng mình đều là người thoải mái nên cuộc sống gia đình lúc nào cũng vui vẻ, chưa bao giờ phải cãi nhau giận hờn. Mình cảm thấy may mắn vì Thành không chỉ hiền mà luôn tâm lý. Vui nhất là cả hai hợp nhau trong mọi khoản nên có giận dỗi chỉ diễn ra nhanh trong vòng ‘một nốt nhạc’.”
Cô nàng cười nói thêm rằng: “Đến lúc yêu nhau, Thành mới thú nhận từng thích mình từ hồi cấp 3 nhưng ngày ấy cả hai đều ngại nên chẳng bao giờ nói chuyện".
Với Hồng Ngọc và Công Thành, họ đã đi một vòng nhưng cuối cùng đều quay trở lại với nhau. Trong tình yêu, điều quan trọng nhất chính là đúng thời điểm gặp được đúng người, họ đã có được may mắn đó.
Theo Ngọc Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)