Bố tham ô tiền tỷ giúp con gái trùng tu nhan sắc

Google News

(Kiến Thức) - Trước nỗi lo con ế chồng, một ông bố ở Trung Quốc đã tham ô tiền tỷ để trùng tu nhan sắc cho con gái.

Theo tờ QQ, một người đàn ông tên Chu (58 tuổi) sống tại thị trấn Hoài Hóa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã quyết định thâm hụt công quỹ để giúp con gái ra nước ngoài trùng tu nhan sắc để tránh mối lo ế chồng.
Cụ thể, ông Chu đang là người quản lý cho một doanh nghiệp tư nhân. Do có con muộn nên ông rất chiều chuộng con gái mình và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cô con gái rượu.
Bo tham o tien ty giup con gai trung tu nhan sac
 Con gái ông Chu sau khi hoàn thành việc trùng tu nhan sắc.
Con gái ông Chu khi học lớp 11 đã nảy sinh tình cảm với một nam sinh họ Lý. Tuy nhiên, anh chàng không ngần ngại cự tuyệt cô vì lý do ‘nhan sắc’. 
Cô bé không cam lòng, muốn sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn, khiến cậu bạn kia phải hồi tâm chuyển ý. Do đó, cô bé đã nói chuyện với cha để tìm cách giải quyết.
Bo tham o tien ty giup con gai trung tu nhan sac-Hinh-2
 Ông Chu liều lĩnh thâm hụt ngân quỹ để cho con gái đi phẫu thuật thảm mỹ.
Ban đầu, ông Chu không đồng ý với mức chi phí quá tốn kém của ca phẫu thuật thẩm mỹ của cô con gái. Nhưng để đạt được mục đích, cô gái ông Chu đã dùng đến cái chết để ép ông chi tiền. 
Cuồi cùng, ông Chu đã quyết định "hy sinh đời bố củng cố đời con", lợi dụng chức quyền, rút 350.000 tệ công quỹ (khoảng 1,2 tỷ đồng) đưa con gái sang Hàn chỉnh hình.
Thiên Anh (theo QQ)

Bình luận(0)