Bịt mắt tìm vợ, chú rể bị cả hội trường "troll" không thương tiếc

Google News

Chú rể phải bịt mắt sau đó sờ bắp tay từng người lạ một để tìm ra ai là cô dâu của mình nhưng đến khi đoán đúng, chú rể vẫn phải dở khóc dở cười.

Mới đây, trên một trang diễn đàn vừa đăng tải đoạn clip ngắn rất thú vị gây được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nội dung clip quay lại trò chơi bịt mắt đoán người được diễn ra tại một đám cưới ở Trung Quốc, nhân vật chính tham gia trò chơi không ai khác chính là chú rể cùng cô dâu và những bạn bè tham dự đám cưới.

Chú rể phải bịt mắt sau đó sờ bàn tay và cánh tay của từng người để tìm ra ai là cô dâu của mình. Ban đầu là phù dâu, tiếp theo là một bé gái, tiếp theo nữa là cánh tay của một người đàn ông, tiếp theo nữa lại là một cô gái… cứ lần lượt như vậy đến tận 6 người, chú rể đều nhận ra và khẳng định 'đây không phải tay của vợ tôi'.

Với những nhận xét, miêu tả như 'tay này nhiều lông quá', 'đây như tay của một người đàn ông', 'tôi không biết phải tả như thế nào'… cùng với đó là biểu cảm lúng túng trên khuôn mặt do bị MC trêu đùa, chú rể thực sự khiến tất cả quan khách trong hội trường không thể ngừng cười.

Cuối cùng, khi sờ đến tay người thứ 7 cũng chính là tay cô dâu, chú rể chỉ cần chạm lướt qua và tự tin khẳng định 'đây là vợ tôi'. Những tưởng trò chơi đến đó là kết thúc nhưng chú rể vẫn tiếp tục bị MC cùng toàn thể quan khách trong hội trường 'troll' không thương tiếc.

Nam MC cố tình khiến cho chú rể hoang mang bằng cách hỏi lại tất cả mọi người có mặt tại hội trường rằng cô gái vừa rồi có phải cô dâu không thì tất cả mọi người trong phòng đều đồng thanh hét lên 'không', điều ấy làm chú rể lo lắng và phải sờ lại tay cô dâu rất lâu. Dù vậy, sự thân thuộc vẫn khiến anh khẳng định 'đây là vợ tôi'.

Bit mat tim vo, chu re bi ca hoi truong "troll" khong thuong tiec
Chú rể phải trải qua không ít thử thách trước khi tìm được vợ của mình...

Đến đây, biết rằng không thể lung lay thêm ý chí chú rể, vị MC tiếp tục 'troll' táo bạo hơn, đó là bắt chú rể phải hôn cô gái anh vừa nhận là vợ mình trước khi được mở bịt mắt. Quả nhiên điều này mới thực sự khiến nam chính lung lay… anh chàng đã thốt lên 'tự nhiên tôi lại thấy không chắc' và yêu cầu sờ lại tay cô dâu một lần nữa. Và lần này chú rể hoàn toàn khẳng định đó là tay cô dâu nên đã để cô dâu hôn 2 cái.

Chàng MC vui tính còn hài hước hơn khi ngay sau màn hôn môi của cặp đôi chính, anh chàng còn hoán đổi cô dâu với phù dâu, làm cho chú rể khi mở bịt mắt đã ngỡ ngàng và hốt hoảng khi thấy người mình vừa hôn không phải vợ mình. Đến tận khi kết thúc clip, cả hội trường rất đông người vẫn không một ai nói cho chú rể biết sự thật và cứ để chú rể đứng đó với một khuôn mặt tội nghiệp trông vừa thương vừa buồn cười.

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, bài đăng trên đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ các cư dân mạng, đặc biệt là các bạn trẻ đang ở lứa tuổi sắp kết hôn. Đa số mọi người đều cảm thấy thích thú, đồng thời tag người yêu vào tỏ ý mai sau đám cưới nhất định phải thực hiện trò chơi này.

Theo Khánh Linh / Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)