Bị vợ tố “bẩn kinh niên”, chồng tiết lộ lý do bất ngờ

Google News

Trong chương trình Gương mặt phu thê tập 2, MC ngỡ ngàng khi 3 bà vợ trẻ thi nhau nói xấu chồng mắc bệnh "ở bẩn kinh niên"... 

Đến với Gương mặt phu thê tập 2 là 3 cô dâu :Nguyễn Thị Thái Bình 20 tuổi, Nguyễn Thị Mỹ Dung 25 tuổi và Lan Di 27 tuổi.
Trong vòng 2 của chương trình Gương mặt phu thê, 3 cô dâu sẽ kể ra những đặc điểm của chồng mình để hai đội chơi tìm ra điểm tương đồng, từ đó xác định cặp nào mới là vợ chồng thật.
Tại vòng này, MC Quyền Linh ngỡ ngàng khi các bà vợ thi nhau tố ông chồng của mình mắc bệnh ở bẩn và luộm thuộm. Cô dâu Nguyễn Thị Thái Bình còn kể tội chồng có thói quen mặc đến 4 chiếc quần, đi làm về là cởi ra, không tắm rửa mà đi ngủ luôn.
Bi vo to “ban kinh nien”, chong tiet lo ly do bat ngo
Cô dâu Nguyễn Thị Thái Bình tố chồng ở bẩn, mặc nhiều quần, không chịu tắm. 
Cô dâu này cho biết, mình đọc nhiều sách báo, thấy nói nếu không tắm, da chết dính lên giường, sẽ gây ra mùi hôi, làm cho giường ngủ chua rất khó chịu.
Cô dâu Nguyễn Thị Mỹ Dung trước khi kể xấu chồng, cô phủ đầu bằng lời xin lỗi. Theo Mỹ Dung kể, chồng mình cũng mắc bệnh ở dơ, lười thay quần áo, mặc nhiều quần, đi làm về không tắm rửa mà cởi đồ dài ra là ngồi ăn cơm luôn, khiến cô nhiều khi phải bỏ bữa cơm vì sợ.
Cô dâu Lan Di 27 tuổi thì tố chồng mê chơi game, ở bẩn. Mỗi lần thấy chồng như vậy cô đều tỏ thái độ bực bội.
Sau khi nghe 3 cô dâu tố chồng, 5 chú rể tham gia chương trình có màn biện minh vô cùng dễ thương.
Chú rể Nguyễn Đình Hiển 30 tuổi phản pháo, mình không ở dơ, chẳng qua do công việc nên thỉnh thoảng làm biếng. Anh quan điểm ngày chỉ tắm 1 lần, tắm nhiều rất tốn nước. Anh cho rằng vấn đề "tự nhiên" là điều bình thường, có hai vợ chồng, thả rông cho thoáng mát.
Bi vo to “ban kinh nien”, chong tiet lo ly do bat ngo-Hinh-2
Chú rể Đình Hiển phản pháo, biện minh cho thói quen lười tắm của mình 
Lý giải việc ở bẩn của mình, chú rể Lợi Quốc Cường 30 tuổi cho biết do mình làm nghề xây dựng, thỉnh thoảng có hôm 2 - 3h sáng mới về đến nhà, nên sáng ra anh mới tắm. Việc này cũng không thường xuyên lắm nên anh phủ nhận việc vợ tố đàn ông ở dơ.
Chú rể Thái Vũ Lê Hoàn thì có góp ý cho vợ, mong vợ thay đổi, anh kể vợ anh trẻ con, động chút là dữ dằn. Anh cho rằng vợ hung dữ lên, mặt nhìn rất "kinh".
Chú rể Kim Trường 31 tuổi, nêu quan điểm, bảo vệ sở thích chơi game của mình, anh cho rằng chơi game mới khiến đầu óc minh mẫn, anh cho rằng đàn ông ở bẩn là do các bà vợ đi mua quần áo thường mua cho mình thì nhiều, chồng thì có vài bộ. Anh kể tật xấu vợ là mê shopping.
Với những đặc điểm tương đồng khi cả ba bà vợ thi nhau nói xấu chồng ở bẩn và màn diễn "sâu" của các nhân vật tham gia, 2 đội chơi ca sĩ Ái Phương - Hoàng rapper và Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã vô cùng lúng túng khi không biết lên xếp cô dâu nào vào chú rể nào...
Theo Diệu Bình/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)