Bị bố mẹ cấm yêu thiếu nữ rạch tay khắc chữ "con xin lỗi"

Google News

Vì yêu bạn đồng tính nên cô gái bị bố mẹ ngăn cấm. Trước hành động cấm cản này thiếu nữ rạch tay khắc chữ "con xin lỗi".

Thời gian qua, câu chuyện tự tử vì tình hoặc vì cha mẹ cấm cản chuyện hôn nhân không còn là hiếm, tuy nhiên mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội là lại vấp phải nhiều ý kiến tranh luận từ các nhà nghiên cứu xã hội học cũng như cộng đồng mạng.
Mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải những dòng tin nhắn kèm theo đó là hình ảnh rạch tay của một thiếu nữ.
Theo đó, thiếu nữ rạch tay khắc chữ xin lỗi bố mẹ vì bị bố mẹ ngăn cản chuyện yêu đương người đồng tính.
Bi bo me cam yeu thieu nu rach tay khac chu
Dòng status của thiếu nữ gây bão mạng. 
Trong dòng status cô gái này viết: “Con xin lỗi, vì cái hướng con chọn không đúng ý mẹ đó là rẽ trái. Con không hối hận với quyết định đó. Mặc dù con biết là sai. Nhưng đó mới đúng là con người thật của con, con không muốn mẹ và những người trong gia đình phải khổ đau. Mẹ thương con, con biết, con cũng vậy con rất thương mẹ, yêu mẹ nhiều lắm. Con nợ mẹ rất nhiều nợ mẹ cả một tính mạng một cuộc đời này. Mẹ ơi, tha lỗi cho con, con luôn yêu mẹ mẹ ơi. Con biết đây là một cú sốc lớn cho mẹ. Con mong một ngày nào đó mẹ sẽ hiểu và chấp nhận con. Chấp nhận tình yêu mà con đang mang.
Yêu mẹ nhiều lắm và xin lỗi mẹ nhiều lắm, con có lỗi nhiều lắm, con xin lỗi mẹ mặc dù không thể thứ tha và chấp nhận… Con xin lỗi con yêu người con gái đó”.
Bi bo me cam yeu thieu nu rach tay khac chu
 
Bi bo me cam yeu thieu nu rach tay khac chu
 Hình ảnh thiếu nữ rạch tay xin lỗi mẹ gây bức xúc và tranh luận.
Những hình ảnh bàn tay rỉ máu có dòng chữ “con xin lỗi” cùng dòng status này được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động dại dột của cô gái này.
Facebooker Thao Ut bình luận: “Biết thương mẹ thì sẽ không làm vậy, hãy sống lý trí lên đừng buông thả theo cảm xúc. Mẹ khổ nhiều rồi, đừng để mẹ phải lo vì em nữa nhé”.
Bi bo me cam yeu thieu nu rach tay khac chu
 Nickname M.X cho biết: “Làm như vậy không hay đâu bạn ạ”.
Facebooker Khanh Huyen chia sẻ: “Tại sao lại phải làm vậy, bố mẹ sinh mình ra còn chưa báo đáp được gì mà lại vì một người dưng không đâu”.
Theo nguồn tin từ cộng đồng mạng cũng cho biết thêm, cô gái này đến từ Thái Nguyên, được đặt biệt danh hot girl.
Tuy nhiên, trước hình ảnh này, rất nhiều người cũng cho rằng cô gái này muốn gây chú ý để câu like trên facebook, chứ không phải có người yêu bị bố mẹ ngăn cấm.
Hiện cư dân mạng vẫn đang dành nhiều bình luận cho thiếu nữ rạch tay khắc chữ "con xin lỗi" này .
Theo Lan Anh/ Phununews

Bình luận(0)