Bật cười với lễ cai sữa cho con và bàn giao mẹ lại cho bố

Google News

(Kiến Thức) - Dù mới xuất hiện vài giờ nhưng clip lễ cai sữa cho con và bàn giao mẹ lại cho bố nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dân mạng và họ đã có những tràng cười sảng khoái với lời dẫn của "ông" MC.

Thông thường, việc cai sữa cho con thường kín đáo của các bà mẹ. Nhưng mới đây, đoạn clip hài hước ghi lại diễn biến buổi lễ cai sữa cho con đã được đăng tải lên mạng xã hội. Người đàn ông thay mặt ban tổ chức tuyên bố chính thức cai sữa cho cậu bé sau 12 tháng.
Trong khi người đàn ông phát biểu thì quan khách ngồi dưới cười muốn "vỡ bụng" với những lời dẫn đầy ngụ ý của MC được gia đình mời. Theo đúng ngày, bé trai phải cai sữa và trả mẹ để bố để tiếp tục "chăm sóc và sử dụng".
 Lễ cai sữa cho con khiến dân mạng vô cùng thích thú.
Thay lời "bên nhận" – tức ông bố, nam MC phát biểu: "Trong thời gian chờ đến ngày bàn giao, trong lòng cảm thấy khó chịu, bứt rứt… nhưng cũng phải cắn răng chịu đựng".
MC đặc biệt nhấn mạnh thời gian tới sẽ khó khăn cho cả 2 cha con vì không biết mẹ sẽ đứng về bên nào nhiều hơn. Buổi lễ kết thúc bằng lời yêu cầu hai bên "đương sự" ký vào văn bản.
Sau khi được đăng tải, đoạn clip lễ cai sữa cho con thu hút hàng chục nghìn lượt xem sau gần nửa ngày đăng tải. Theo thông tin trong clip, sự việc diễn ra tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang vào cuối năm 2016.
Nhiều cặp vợ chồng cũng nhắn nửa kia của mình vào xem. Số khác khen lễ bàn giao quá độc đáo và dự định sẽ làm điều tương tự để tạo nên điều bất ngờ.
Theo bình luận của nickname Tuan Hoang: "Sau cái lễ cai sữa này, ông bố sẽ được toàn quyền sử dụng "ngực" của vợ mà không phải tranh chấp với "ông nhõi con", xem đi xem lại mất lần rồi mà mình vẫn buồn cười".
Đồng quan điểm với Tuan Hoang là Ha My bình luận: Đấy! các ông thấy chưa là phụ nữ có sướng đâu. Có bầu sữa thì ông con với ông bố tranh nhau.  Rồi ông bố con nghĩ ra cả lễ cai sữa cho con để đuổi nó ra khỏi "ngực" của vợ mình".
Mời quý độc giả xem clip Bật cười với lễ cai sữa cho con và bàn giao mẹ lại cho bố.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)