Bạn gái Mạc Hồng Quân từ chối “đi khách” vì... không thiếu tiền?

Google News

(Kiến Thức) - Bạn gái Mạc Hồng Quân mới đây đã đăng tải những tin nhắn khi một người quen rủ rê, mời gọi người đẹp đi tiếp khách đại gia.

Thời gian vừa qua, Kỳ Hân là cái tên được nhắc đến với những ồn ào trong làng giải trí. Từ việc nhái trang phục, phát ngôn sốc, phẫu thuật thẩm mỹ và gần đây là bạn gái Mạc Hồng Quân (Tuyển thủ ĐT Việt Nam).
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bức xúc tung tin nhắn một người quen rủ rê đi ăn uống, đi bar với đại gia với giá 3 triệu đồng. Ban đầu, hai người có trò chuyện bình thường vì có quen biết trước.
Ban gai Mac Hong Quan tu choi
 Bạn gái Mạc Hồng Quân mới đây gây rất nhiều bất ngờ.
Sau đó, người bạn này bày tỏ mong muốn mời Kỳ Hân đi ăn uống, trò chuyện cùng khách với giá 3 triệu đồng. Đáp trả đề nghị, Kỳ Hân khẳng định mình không cần đại gia cũng như số tiền 3 triệu nói trên.
Ngay ở dưới những bức ảnh mà Kỳ Hân đăng tải, chàng người yêu của cô đã nhanh lời động viên người đẹp rằng đây là ngày Cá Tháng Tư nên có thể bị bạn bè gài bẫy. Kỳ Hân hồi đáp “Cũng mong là vậy”.
Cũng liên quan đến vụ việc này, nhiều người đã nhận ra số điện thoại nhắn tin gạ Kỳ Hân đi khách đó là của một nhân vật khá nổi tiếng của công ty đào tạo hoa hậu Venus (Nơi mà Kỳ Hân đang đầu quân).
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đến với nhau khi chàng cầu thủ này đang gặp trục trặc chuyện tình cảm với Ly Kute. Chắc có lẽ đang ngay thời điểm mặn nồng Kỳ Hân được cho là có những động thái ám chỉ hay gây chiến với bạn gái cũ của người yêu dù Ly Kute đang mang bầu.
Ban gai Mac Hong Quan tu choi
 Những dòng tin nhắn được Kỳ Hân công khai.
Không phải ngẫu nhiên Kỳ Hân lại có những cư xử như vậy, cô hoàn toàn hiểu rằng đứa con vẫn là sợi dây gắn kết vô hình giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute. Một khi bạn trai nhận trách nhiệm với con thì biết đâu tình cũ sẽ nối lại, dù gì Ly Kute cũng từng được coi như con dâu trong nhà Mạc Hồng Quân.
Bằng hành động đăng tải dòng trạng thái của người đẹp Kỳ Hân ngày hôm qua như đang úp mở nhắc khéo Mạc Hồng Quân về đám cưới cũng như một nước đi nhằm giữ trái tim của chàng cầu thủ điển trai. Và nếu điều đó thành sự thật, Kỳ Hân sẽ có cả danh phận lẫn người đàn ông của cuộc đời mình.
Mời độc giả xem clip: 
Thiên Anh

Bình luận(0)