A Đây Rồi: Nữ đại gia Thanh Hoá khoe vàng đeo đầy người gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - A đây rồi: Nữ đại gia Thanh Hoá đeo vàng trang sức đầy người bị nhiều người ném đá, chê bai là kẻ chỉ biết khoe của.

Xem clip Muôn kiểu khoe vàng của đại gia:
Vừa qua, trên mạng xã hội, các thành viên đã truyền tay nhau những bức ảnh về một người phụ nữ, người đeo đầy vàng khiến cư dân mạng cảm thấy "choáng" và đưa ra vô vàn ý kiến.
Bức ảnh trên xuất phát từ thành viên Blogger Robbey và nó nhanh chóng được lan tỏa. A đây rồi nữ đại gia Thanh Hóa trong bức ảnh đeo đầy vàng trên người đã nhận được hơn 59 ngàn lượt xem và hơn 3000 lượt bình luận.
A Day Roi: Nu dai gia Thanh Hoa khoe vang deo day nguoi gay soc
 Nữ đại gia xứ Thanh đeo đầy vàng trên người.
Rất nhiều ý kiến khác nhau đã được các thành viên nói về nữ đại gia xứ Thanh này và hầu hết đều cho rằng đây là một trò "khoe của".
Thành viên Nguyen Hoang Trang bình luận rằng: "Ở đời chưa biết ai giàu hơn ai, thế nhưng khi nhìn vào cách khoe của của bà cô này, mình cảm thấy sự lố bịch và phải chăng là đang nhử những tên giang hồ đến".
Đồng tình với ý kiến trên là bạn Ha Min, cô bạn này bình luận vui vẻ rằng: "Chắc là bà này đeo để đợi sẵn Lê Văn Luyện ra tù đây mà".
A Day Roi: Nu dai gia Thanh Hoa khoe vang deo day nguoi gay soc-Hinh-2
 Không chỉ ngồi một chỗ mà "nữ đại gia" này còn đeo vàng đầy người ra đường.
Khác với ý kiến của Nguyen Hoang Trang và Ha Min, thành viên có nickname Keo Dang cho rằng: "Bà cô này giàu có thì khoe của cũng là chuyện bình thường, người ta giàu người ta khoe, còn nhiều người nghèo thì làm gì có gì mà khoe".
Được biết, nữ đại gia trên chính là người phụ nữ ở Thanh Hóa từng gây xôn xao khi đeo đầy vàng khắp người để ngồi bán vải và vàng mã.
A Day Roi: Nu dai gia Thanh Hoa khoe vang deo day nguoi gay soc-Hinh-3
 Rất nhiều những bình luận về người phụ nữ khoe của này.
Theo thông tin trên mạng xã hội, người phụ nữ này tên là N.T.T., khoảng 40 tuổi bán hàng trước cổng đền Sòng (phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa).
Người dân ở đây cho biết, khoảng 20 năm nay, từ khi xuất hiện và bán hàng ở trước cổng đền thì chị này đã sống khép kín, không giao tiếp với ai nên mọi thông tin về người phụ nữ này rất ít.
Thiên Anh

Bình luận(0)