20 lời chúc “độc, hài” nhất dịp Valentine 2017

Google News

(Kiến Thức) - Đằng sau những lời chúc "độc, hài" còn ẩn chứa tình cảm gia đình, lứa đôi mà mọi người muốn gửi tặng cho nhau nhân dịp Valentine 2017. 

1. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em.
2. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều.
3. "Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời..."
4.  Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, e nợ anh 1 cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ a 1 cuộc tình. Lưu tin nhắn này là e nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em…. đã yêu anh. Hihi, chúc em Valentine 2017 vui vẻ!
5. Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!
20 loi chuc “doc, hai” nhat dip Valentine 2017
 Dịp Valentine là cơ hội để những người yêu nhau thể hiện tình cảm của mình. Ảnh: myjewishlearning. 
6. Anh xin lỗi anh, hôm nay đi khám bệnh, bác sĩ bảo anh phải hạn chế với những gì ngọt ngào…mà em lại vô cùng ngọt ngào. Anh đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Nhưng bởi vì anh thích sự ngọt ngào của em mất rồi. Chúc em Valentine vui vẻ!
7. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý. Thuê bao xinh đẹp này sẽ mãi không bao giờ buông tha cho thuê bao của quý khách đâu. Bởi chủ thuê bao xinh đẹp đó đã bị thuê bao quý khách cướp mất trái tim nên không thể sống nếu không có thuê bao quý khách được. Em yêu anh! Chúc anh Valentine vui vẻ, hạnh phúc!
8.  “Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!”.
9. Nếu anh ở dưới địa ngục và em ở trên thiên đường, anh sẽ ngước lên nhìn và hân hoan cùng em. Nhưng nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, anh sẽ cầu Trời gửi anh xuống đó bởi anh biết rằng thiên đường sẽ chẳng còn là thiên đường nữa nếu thiếu em!
10. Mỗi lần anh nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.
20 loi chuc “doc, hai” nhat dip Valentine 2017-Hinh-2
 Đừng ngần ngại gửi tặng cho người mình yêu mến những lời chúc hay và lãng mạn! 
11. Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.
12. Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em bởi vì em làm anh càng yêu em hơn.
13. Anh xin Chúa một bông hồng và ngài đã cho anh cả một vườn hoa. Anh xin Chúa một giọt nước, ngài cho anh cả một đại dương. Anh xin Chúa cho anh một thiên thần và ngài tặng em cho anh.
14. Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới.
15. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình… Anh Yêu Em!
16. Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng”. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.
17. Nhân ngày Valentine 2017, chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng ngày càng ngập tràn trong căn nhà xinh xắn. Mình sẽ mãi mãi hạnh phúc, cùng nhau vượt qua tất cả nhé...yêu vợ nhiều......chụt chụt chụt......
18. Tối qua em đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy chồng… Và sáng nay em thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết anh không là một giấc mơ. Happy Valentine chồng yêu!
19. Anh không còn yêu vợ nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì anh đã "quá yêu", "quá cần" vợ rồi.
20. Người ta bảo: thứ mất đi mới là thứ đáng quý nhất. Nhưng thứ đáng quý nhất với anh, là thứ mà mỗi ngày, mỗi giờ nghĩ đến anh đều cầu mong sẽ đi cùng anh đến hết cuộc đời, không bao giờ mất đi, chính là EM.
Kiều Phong (TH)

Bình luận(0)