H&M trở lại ấn tượng tại Paris Fashion Week

Google News

Thương hiệu thời trang bình dân này đã có một cuộc trở lại vô cùng ấn tượng trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang Paris.

Sau 8 năm kể từ lần cuối tham gia trình diễn BST tại Tuần lễ thời trang New York, H&M - thương hiệu thời trang bình dân đắt khách nhất thế giới - đã có một màn trở lại sàn diễn đầy ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Paris -Paris Fashion Week ngày 24/2 vừa qua.

Khác với những thương hiệu lừng danh góp mặt tại Paris Fashion Week, buổi trình diễn của H&M mang tới sự ấm cúng, gần gũi cho người xem. Với bối cảnh một căn phòng nhỏ, bàn cafe xinh xắn và giá sách cổ, đây được coi là một ý tưởng thông minh bởi nó mang tới sự khác biệt cho H&M giữa hàng loạt những sân khấu được trang trí cầu kỳ, lộng lẫy khác.

Về trang phục, H&M mang tới những thiết kế dễ gần và có tính ứng dụng cao. Với áo len dáng dài, váy tua rua, áo nhung cao cổ hay áo khoác bolero - tất cả đều mang đậm âm hưởng của thời trang những năm 60's: cổ điển và phóng khoáng, phảng phất chút hương vị Bohemian nổi loạn. Tất cả những thiết kế này dễ dàng chinh phục những người xem khó tính nhất và sẽ có mặt tại các hệ thống của H&M trên toàn thế giới vào tháng 9 tới, và tất nhiên, chúng đều có một mức giá vô cùng dễ chịu.

Và bây giờ, hãy cùng ngó qua xem H&M đã mang tới những gì cho Paris Fashion Week nhé.
Đẹp++ (theo MASK )

Bình luận(0)