Thời trang VID ra mắt BST chào Xuân 2013

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, hãng thời trang VID đã cho ra mắt BST thời trang Xuân 2013 tại Hà Nội.


Phụ nữ thời nay rất hiện đại và năng động, do đó nhu cầu về ăn mặc cũng cao cấp hơn trước. Không chỉ cần mặc đẹp, hợp thời trang mà các trang phục còn phải giúp họ tự tin, thoải mái hơn trong công việc hàng ngày. Đặc biệt, mỗi bộ trang phục họ mặc phải làm nổi bật phong cách của người sở hữu nó. Để đáp ứng được những nhu cầu đó, công ty cổ phần thời trang Việt Danh (VID) đã ra đời, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng trẻ, năng động và thành đạt.

Sở hữu một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo, các sản phẩm của VID luôn hướng đến sự sâu lắng, tinh tế nhưng không kém phần trang trọng.

Với BST thời trang Xuân 2013 lần này, VID đã có sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc rực rỡ, tươi mới của mùa Xuân và chất liệu sang trọng nhưng cũng mang lại sự ấm áp trong những cơn gió hiu hiu lạnh nhằm tôn lên vẻ sang trọng, quý phái của người phụ nữ Việt Nam. 

Thiết kế đầm với những màu sắc, họa tiết bắt mắt, cùng với việc sử dụng chất liệu voan, lụa, ren, nhung.... mềm mại và gợi cảm, cùng với sự đa dạng về kiểu dáng, từ đầm dáng ôm, đầm xòe, đầm liền thân... cho tới những dánh đầm chữ A, đầm suông sẽ giúp cho chị em có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm.

Ngoài ra, VID còn cho ra một số mẫu áo khoác dạ dáng cape, áo khoác dạ dáng dài, áo veston thanh lịch và sang trọng để chị em có thể diện cùng với đầm trong những ngày Xuân tiết trời se lạnh.

Cùng Đẹp++ nhìn ngắm những mẫu thiết kế mới của VID.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bộ sưu tập là sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và chất liệu thu đông sang trọng, ấm áp, tôn lên vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ Việt Nam.
Bộ sưu tập là sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và chất liệu thu đông sang trọng, ấm áp, tôn lên vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ Việt Nam.
Pucca/ Đẹp++ (Ảnh: NK)

Bình luận(0)