NTK Cao Minh Tiến trình làng BST mới trong “Đêm an lành“

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài những ca sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình, NTK Cao Minh Tiến cũng tham gia và "trình làng" BST mới của mình, trong đó có những thiết kế váy cưới tuy đơn giản nhưng sang trọng cùng những chiếc đầm dạ hội vô cùng lộng lẫy. 


"Đêm an lành" diễn ra tối  22/12 tại nhà hát Tuổi trẻ với sự tham gia biểu diễn của rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ như: Quang Hà, Văn Mai Hương, Lê Hiếu, Hoàng Thùy Linh... và những người mẫu Hà Thành biểu diễn những mẫu thiết kế mới của NTK Cao Minh Tiến. BST cho mùa Giáng sinh lần này của Cao Minh Tiến tương đối đa dạng, từ váy xòe, váy ôm sát, dáng peplum, váy dạ hội cho tới những kiểu trang phục ngắn, bó sát gợi cảm của mùa lễ hội Carnaval. 

Không chỉ chú ý đến kiểu dáng váy dài thướt tha mang lại sự quyến rũ và mềm mại cho người mặc mà màu sắc cũng là một trong những điều khiến NTK đặc biệt chú trọng. Gam màu được sử dụng nhiều nhất cho dịp lễ Giáng sinh vẫn là gam màu đỏ và trắng. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tạo sự khác biệt với gam màu xanh hoặc vàng với những thiết kế vô cùng đặc sắc của NTK Cao Minh Tiến.

Ngoài những bộ thời trang dành cho mùa lễ hội cuối năm ra, NTK Cao Minh Tiến cũng dành thời gian để thiết kế và cho ra mắt BST váy cưới để dành tặng cho những đôi uyên ương. Với thiết kế đơn giản, sắc trắng trang nhã theo kiểu váy truyền thống nhưng những chiếc váy cưới của NTK Cao Minh Tiến vẫn khiến người xem bị "hút hồn" bởi sự tinh tế trong từng chi tiết, từng đường cắt, xẻ. 

Hãy cùng Đẹp++ nhìn ngắm lại BST của NTK Cao Minh Tiến ra mắt trong "Đêm an lành" tối qua nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 

 

 

 


 


Bình luận(1)

Minh Hiền

Nhữ Thúy

Anh này hơi lùn nhưng thiết kế đẹp, sang trọng