Mặc đẹp như thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr

Google News

(Kiến Thức) - Không cần stylist nhưng phu nhân của chàng cướp biển đẹp trai Orlando Bloom luôn được nhắc đến như một fashion icon số một. Không chỉ sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo, nụ cười tươi rói của một thiên thần, bà mẹ một con này còn sở hữu một gu thời trang đẹp đến từng centimet. Hãy cùng Đẹp++ chiêm ngưỡng gu thời trang đa phong cách của thiên nga nước Úc này. Chắc chắn bạn sẽ học được không ít cách mix đồ của siêu mẫu này.


Đây là hình ảnh mới nhất của Miranda Kerr tại Hàn Quốc trong chiến dịch quảng cáo một nhãn hiệu túi xách mà cô làm gương mặt đại diện. Trang phục theo phong cách tối giản, mix ton sur ton với giày nhưng chọn chiếc túi màu cam để nổi bật. Miranda luôn biết cách khoe đôi chân dài thẳng tắp.

Một phong cách vô cùng trẻ trung với váy xòe và cách trang điểm nhẹ nhàng.

Và một Miranda thanh lịch trong trang phục đơn giản, áo sơ mi trắng mix với váy hoa.

Với bà mẹ một con này, sự đơn giản luôn khiến cô thêm phần quý phái. Váy liền hoa bó sát khéo khoe những đường cong, giày mũi nhọn tạo dấu ấn thanh lịch.

Thiên thần Victoria's Secret này cho người ta thấy, đi dự tiệc không nhất thiết cứ phải diện váy dạ hội. Chỉ một bộ jumpsuit, clutch và giày mũi nhọn cũng đã đủ để cô lấn lướt chàng cướp biển điển trai.

Với trang phục dạo phố, người đẹp 27 tuổi này rất chuộng quần ống bó, đặc biệt là quần da, kết hợp với sơ mi và giày búp bê. Nhưng vẫn luôn nổi bật, bởi đó là Miranda Kerr.

Một hình ảnh giản dị nhưng rất fashionista của Miranda Kerr.

Sơ mi và quần ống bó, một phong cách quen thuộc giúp tôn đôi chân dài, đẹp của Miranda Kerr.


Vân Anh/Đẹp++

Bình luận(0)