Trồng cây này sẽ loại bỏ mọi khí độc

Google News

Việc đem các loại cây cảnh trồng trong nhà là ý tưởng tuyệt vời giúp thanh lọc không khí và biến tấu ngôi nhà của bạn trở nên xanh – sạch – đẹp. 

Việc đem các loại cây cảnh trồng trong nhà vào không gian sống của bạn là một ý tưởng tuyệt vời giúp thanh lọc không khí và biến tấu ngôi nhà của bạn trở nên xanh – sạch – đẹp hơn. Do vậy, hãy cùng tìm hiểu về các loại cây cảnh trong nhà tốt cho phong thủy nhé.
Trong cay nay se loai bo moi khi doc
Ảnh minh họa. 
Cây sung
Bạn có biết rằng cây sung là “công cụ” tốt nhất chống lại khói thuốc lá không? Nếu gia đình bạn có người hút thuốc, hãy đặt ngay một chậu sung cảnh trong nhà.
Ngoài công dụng trung hòa khói thuốc, cây sung còn làm giảm nồng độ carbon dioxide, carbon monoxide và hóa chất độc hại khác được tìm thấy trong các loại sơn và vecni.
Nên trồng cây lá xanh để giảm thiểu ô nhiễm
Là loại cây sống được trong ánh sáng yếu và nhiệt độ thấp, bạn có thể thoải mái trồng cây lá xanh trong nhà để loại bỏ chất ô nhiễm (đặc biệt là chất formaldehyde), giữ cho không gian sống luôn trong lành.
Cây thường xuân
Là loại cây cảnh có sức sống mãnh liệt trong nhiều điều kiện khắc nghiệt (trừ môi trường có nhiệt độ cao), cây thường xuân thường được trồng ở khuôn viên sân vườn của nhiều gia đình hay ở những nơi công cộng. Cây không chỉ đẹp mà còn giúp điều hòa không khí nữa đấy nhé.
Cây dương xỉ
Cây dương xỉ sẽ làm giảm nồng độ formaldehyde – thường bốc hơi từ đồ gỗ, keo, sơn, chất tẩy rửa, vải và rèm cửa. Loại cây này cần rất nhiều độ ẩm nó không ưa ánh sáng mặt trời, bạn nên tưới nước mỗi ngày.
Cây lan ý
Đây là cây xứ nóng, thân thảo, thích nghi với môi trường có ít ánh sáng nhưng đòi hỏi phải tưới nước thường xuyên và độc hại cho vật nuôi... Cụm hoa có một màu trắng dày trên cành thẳng đứng, trông rất kiêu sa. Lan Ý thích hợp trồng trong chậu nhỏ trong nhà, văn phòng hay bồn ngoài hiên, sảnh...
Cây có thể lọc được benzene VOC, một chất gây ung thư có nhiều trong sơn, chất đánh bóng, sáp đánh bóng đồ nội thất. Nó cũng trung hòa aceton, formaldehyde và trichloroethylen, vốn được phát ra từ thiết bị điện tử, chất kết dính và chất tẩy rửa.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)