Thị trấn ma ám bất ngờ bị rao bán

Google News

(Kiến Thức) - Một thị trấn được cho rằng có ma ám ở Mỹ vừa được rao bán vào đúng dịp lễ Halloween với giá 800.000 USD (tương đương 17 tỷ đồng).

Thị trấn Johnsonville, Illinois (Mỹ) đã được rao bán sau khi 8 ngôi nhà cuối cùng ở đây đều đã bị bỏ hoang. Vụ rao bán này được coi là giao dịch bất động sản lạ lùng nhất trong thời gian gần đây.
Thi tran ma am o My bat ngo bi rao ban vao dip haloween
Thị trấn trông khá u ám sau khi bị bỏ hoang nhiều năm.
Johnsonville, nằm cách Hartford - thủ phủ của bang New England khoảng 30 phút về phía nam. Thị trấn ma quái này được chủ sở hữu rao bán ngay đúng dịp lễ hội Halloween với hy vọng sẽ thu hút thêm nhiều nhà thầu.
Phát triển vào năm 1842, khu bất động sản rộng 25 ha này gồm các nhà ở, một nhà thờ, hội trường thành phố và các cửa hàng.
Kể từ cái chết của chủ sở hữu trước đó vào năm 1998, thị trấn này đã bị bỏ hoang và hoàn toàn không có người ở, ABC đưa tin.
Thi tran ma am o My bat ngo bi rao ban vao dip haloween-Hinh-2
 Mặc dù chủ sở hữu đã nỗ lực biến thị trấn thành điểm du lịch nhưng không thành.

Thi tran ma am o My bat ngo bi rao ban vao dip haloween-Hinh-3
Thị trấn cuối cùng cũng bị bỏ hoang và phải rao bán.
Một công ty bất động sản đã mua lại thị trấn này vào năm 2001. Sau đó, họ di chuyển một số tòa nhà từ các địa điểm khác đến thị trấn nhằm biến Johnsonville thành một địa điểm thu hút khách du lịch trong những thập kỷ gần đây. Tuy nhiên, nỗ lực này đã bất thành và công ty buộc phải rao bán bất động sản này.
Thảo Nguyên (Theo News)

>> xem thêm

Bình luận(0)