Sở hữu căn hộ đẳng cấp năm sao với giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp 5 sao với mức giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng – Đó là giá bán vô cùng hấp dẫn mà CĐT Tân Hoàng Minh dành cho khách hàng mua căn hộ dự án chung cư cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu.

Với giá bán hấp dẫn cùng những ưu đãi tài chính đặc biệt và tiện ích 5 sao hoàn hảo, 70% các căn hộ D’. Le Pont D’or đã có chủ.
Năm 2015, thị trường bất động sản trong nước đã có những tín hiệu phục hồi tích cực về thanh khoản, giá bất động sản ở một số phân khúc có xu hướng tăng nhẹ, dòng vốn đầu tư chảy mạnh vào bất động sản… Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường bất động sản năm 2016 sẽ tiếp tục đà hồi phục và đi lên, 2016 được dự báo sẽ là năm sôi động của phân khúc nhà ở do nhu cầu của khách hàng không ngừng tăng lên.
 
Sẽ khó tìm được tòa nhà nào tại nội thành Hà Nội được bao bọc bởi cây xanh, hồ nước và tách biệt với sự ồn ào nhưng lại rất sang trọng và tiện nghi như D’. Le Pont D’or. Được tận hưởng không khí trong lành và mặt nước xanh mát của hồ Hoàng Cầu nên D’. Le Pont D’or trở thành “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau một ngày bận rộn. Không những thế, nhờ hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, việc di chuyển từ D’. Le Pont D’or đến bất cứ khu vực nào của Hà Nội để làm việc, học hành hay giải trí đều thông suốt và nhanh chóng. Chỉ vài bước chân các cư dân đã đến bến tàu điện trên cao; 10 phút để tới các trường đại học lớn như: Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao, Học viện Hành Chính Quốc Gia,…; 5 phút để tới Viện phụ sản Hà Nội và Viện Nhi TW hay chỉ mất 20 phút các cư dân đã có mặt tại Hồ Hoàn Kiếm.
Dự án được thiết kế và xây dựng với chất lượng, tiện ích vượt trội như một khách sạn 5 sao với đại sảnh lộng lẫy cao 7,5m, toàn bộ tầng 1 và tầng 2 là khu thương mại, giải trí, quán café, phòng tập gym và bể bơi bốn mùa ngay trong tòa nhà. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 41%, bao quanh là sân vườn xanh mát.
Mặt ngoài tòa nhà được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển rất sang trọng. Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến phong thủy để tạo nên sự gần gũi tối đa giữa cư dân và thiên nhiên. Mỗi căn hộ có chiều cao lên tới 3,1m, sở hữu 2-3 mặt thoáng rộng, đảm bảo các phòng trong căn hộ tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của hồ Hoàng Cầu. Đặc biệt, sân thượng được thiết kế thành công viên rộng 1.594 m2 dành riêng cho cư dân tự do vui chơi và dạo mát.
 
Mặc dù có vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng cao, tiện ích như một khách sạn 5 sao nhưng D’. Le Pont D’or lại có giá bán hợp lý. Chỉ từ 2,6 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ tại đây. Trong khi đó, các dự án căn hộ cao cấp ở khu vực lân cận có giá bình quân 60-70 triệu đồng/m2.
Với tổng số 308 căn hộ, chủ đầu tư còn chia làm 18 loại hình với sự đa dạng về diện tích, từ 64,8m² đến 417m², được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là phù hợp với “túi tiền” của nhiều đối tượng khách hàng.
Mặc dù có giá bán chỉ từ 2,6 tỷ đồng/căn nhưng khách hàng cũng chỉ cần thanh toán 30%, SHB cho vay 70% giá trị căn hộ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tài trợ toàn bộ lãi suất đến khi nhận nhà.
Hiện tại dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện để bàn giao nhà cho khách hàng từ quý 2 năm 2016 theo đúng cam kết của chủ đầu tư. Thời điểm nhận nhà cận kề, cùng với những ưu đãi tài chính đặc biệt, D’. Le Pont D’or là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp 5 sao với mức giá hợp lý.
Tuy nhiên, do các dự án căn hộ cao cấp ở nội thành ngày càng khan hiếm nên giá trị của những dự án nội đô sẽ ngày càng tăng. Và như vậy, giá bán các căn hộ D’. Le Pont D’or có thể sẽ tăng. Vì thế, cơ hội và thời gian còn lại để mua căn hộ D’. Le Pont D’or với mức giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng/căn sẽ không còn nhiều.
Minh Hiếu

Bình luận(0)