Nhược điểm chung cư “vàng” Hà Nội Paragon... khách mua cần tỉnh táo

Google News

(Kiến Thức) - Được kỳ vọng là một dự án chung cư "vàng" ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nhưng Hà Nội Paragon Tower lại đang để lộ nhiều nhược điểm khó tin.

Chung cư Paragon Tower là tổ hợp khu nhà ở, văn phòng và dịch vụ cao cấp nằm tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, ngụ tại địa chỉ Lô đất A3, Khu đô thị mới, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, với tổng diện tích là 8.200 m2, trong đó, diện tích đất xây dựng là 2.878 m2 (mật độ 35%). Quy mô dự án có 3 tòa nhà gồm: 1 tòa tháp văn phòng Victory Tower và 2 tòa tháp chung cư là Happy Tower, Elite Tower - mỗi tòa hơn 30 tầng.
Nhuoc diem chung cu “vang” Ha Noi Paragon... khach mua can tinh tao
Dự án Hà Nội Paragon Tower. 
Dự án Paragon Tower được quảng cáo là một dự án có "phong cách sống Singapore giữa lòng Hà Nội". Dự án này nằm ở vị trí thuận lợi, được xem là "khu đất vàng" của thị trường phía Tây Hà Nội, nằm gần nhiều khu trung tâm hành chính, thương mại lớn, cạnh hai công viên lớn của Thủ đô. Khu vực này cũng tập trung nhiều khu thương mại, văn phòng cao cấp đã đi vào hoạt động như Indochina Plaza, TTTM The Garden, bến xe Mỹ Đình, Big C, Pico, Top Care, Metro và gần các cơ quan, bộ ngành và hệ thống trường học, bệnh viện có uy tín….
Từ Paragon Tower dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường quan trọng như tuyến Xuân Thủy - Cầu Giấy dẫn vào trung tâm; đường Phạm Hùng kết nối Nam - Bắc thành phố; sân bay quốc tế Nội Bài; đường Vành đai 3 xuyên suốt Sóc Sơn, Từ Liêm, Cầu Giấy...
Thế nhưng, chính ưu điểm được đặt tại trung tâm thành phố lại trở thành nhược điểm của dự án này bởi khu vực dự án tọa lạc thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông. Không những vậy, bản thân dự án này còn có không ít điểm hạn chế khác khiến khách hàng băn khoăn.
Bụi bặm, ồn ào, lối vào khó khăn và tắc nghẽn giao thông
Thứ nhất, về vị trí, theo giới thiệu, dự án Hà Nội Paragon có 2 cổng, trong đó, một cổng của dự án đi ra ngõ 7, đường Phạm Văn Đồng (Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội) và một cổng ngay ngã 3 hướng Trần Thái Tông - Duy Tân.
Nhuoc diem chung cu “vang” Ha Noi Paragon... khach mua can tinh tao-Hinh-2
Ngõ 7, đường Phạm Văn Đồng (Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội) - lối dẫn vào dự án. 
Theo khảo sát của Kiến Thức, trên thực tế, lối đi ngõ 7 dẫn vào dự án không phải là một con đường lớn như nhiều người nhầm tưởng mà đây là một con ngõ nhỏ, mặt ngõ chỉ rộng khoảng 2m, 2 ô tô con ngược chiều muốn tránh nhau cũng khá khó khăn.
Nhuoc diem chung cu “vang” Ha Noi Paragon... khach mua can tinh tao-Hinh-3
Mặt ngõ - lối dẫn vào dự án khá gồ ghề.
Nhuoc diem chung cu “vang” Ha Noi Paragon... khach mua can tinh tao-Hinh-4
 Các phương tiện đều phải di chuyển chậm khi đi qua con ngõ này.
Ngoài ra, mặt ngõ lại bị hỏng, nhiều ổ voi ổ chuột...Hơn nữa, đường Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng và đường Xuân Thủy – Cầu Giấy lại thường xuyên xảy ra tình trạng ùn ứ vào giờ cao điểm.
Còn khảo sát tại cổng ngay ngã 3 cho thấy, lối đi có một đường dẫn vào khu nhà dân, một đường dẫn ra đường Trần Thái Tông và một đường dẫn ra phố Duy Tân - khu vực tập trung rất nhiều công ty, văn phòng… Chính vì vậy, nguy cơ tắc đường thường xuyên vào giờ cao điểm nếu dự án hoàn thiện và đi vào hoạt động là điều khó tránh khỏi.
Nhuoc diem chung cu “vang” Ha Noi Paragon... khach mua can tinh tao-Hinh-5
 Cổng khác của dự án Hà Nội Paragon.
Thêm vào đó, dự án này chỉ cách dự án đường sắt trên cao khoảng 300m, mà tuyến đường sắt trên cao lại sắp hoàn thiện và đi vào hoạt động nên khu vực này sẽ rất ồn ào. Vì vậy, với những hộ dân sẵn sàng bỏ tiền mua căn hộ cao cấp để tìm kiếm sự yên tĩnh, nghỉ ngơi thì đây là một điểm trừ đáng kể.
"Loạn" giá bán
Điểm hạn chế thứ hai của dự án Hà Nội Paragon là giá chào bán căn hộ đang "loạn" trên thị trường. Cụ thể, trên trang http://sanaulac.vn/, thành viên Lan Hương (giới thiệu là chuyên viên tư vấn cấp cao của dự án Hà Nội Paragon Cầu Giấy) rao: mức giá chào bán của căn hộ cao cấp Hà Nội Paragon là 26.5 triệu đồng/m2;
Trong khi đó tại trang http://hanoi-paragon.com/ rao giá mở bán từ 28 triệu/m2 đến 32 triệu/m2 (2.8 tỷ đến 4.8 tỷ/căn). Trên trang http://banchungcuhanoi.com.vn/ cho thấy giá bán căn hộ tại dự án Hà Nội Paragon đợt 1 từ 32 - 37 triệu đồng/m2 (đã gồm VAT + nội thất).
Nhuoc diem chung cu “vang” Ha Noi Paragon... khach mua can tinh tao-Hinh-6
Dự án Hà Nội Paragon vẫn đang trong quá trình xây dựng. 
Còn theo chuyên viên tư vấn qua số điện thoại 093 222 xxx, giá bán căn hộ cao cấp tại đây từ 30 - 34 triệu đồng/m2 (đã gồm VAT + nội thất).
Chính sự "loạn" giá này khiến khách hàng có muốn mua dự án Hà Nội Paragon cũng "không biết đường nào mà lần". Đấy là chưa kể, niềm tin khách hàng với dự án cũng sẽ bị giảm sút ít nhiều vì không biết mức giá chính xác của dự án này là bao nhiêu...
Trước những hạn chế của dự án chung cư Hà Nội Paragon, khách hàng cần phải tỉnh táo xem xét, cân nhắc rõ giữa hiện thực vị trí dự án và giá bán hiện nay, rồi hãy xuống tay mua bán, tránh tiền chi vài tỷ.. niềm vui không trọn vẹn.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin về những hạn chế về dự án này trong những bài tiếp theo.
Hồng Liên

>> xem thêm

Bình luận(0)