Ngoạn mục cầu đường bộ cao 40m

Google News

(Kiến Thức) - Cây cầu đường bộ được xây dựng ở độ cao tới 40 m tại thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) rất phù hợp với những người yêu thích độ cao.

Cây cầu dành cho người đi bộ này dài tới 30 m, rộng 2 m, được xây dựng ở độ cao 40 m so với mặt đất. Hai đầu cầu nối từ tầng 13 của một tòa nhà chung cư tới gần đồn cảnh sát.
Cây cầu đường bộ ở độ cao 40 m so với mặt đất.
Theo bà Wang – một người dân sống gần đó, rất nhiều người đã lựa chọn di chuyển trên cây cầu “đáng sợ” này để thuận lợi cho công việc.
“Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách đi thang máy lên tầng 13 rồi qua cầu để đi thẳng tới đường Xinhua. Thời gian di chuyển đến Jie Fang Bei (khu vực trung tâm thành phố) cũng nhanh chóng hơn nếu đi qua cây cầu này”, bà Wang chia sẻ.
 

 
Với nhiều sông núi, Trùng Khánh nổi tiếng là “thành phố của những cây cầu” nên hầu hết người dân sinh sống ở đây cảm thấy cây cầu ở độ cao đặc biệt như vậy là rất bình thường. Họ không hề lo lắng về độ an toàn của cây cầu.
Một người thường xuyên di chuyển qua cầu cho biết: “Tôi không nghĩ rằng cây cầu này có gì kỳ lạ cả. Tôi vẫn đi lại trên đó rất bình thường. Hãy thử đến đây coi, bạn sẽ thấy Trùng Khánh là một thành phố kỳ diệu”.
Thảo Nguyên (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)