Ngắm những biệt thự trắng xa hoa của đại gia Việt

Google News

(Kiến Thức) - Những biệt thự bạc tỷ này thu hút sự chú ý không chỉ bởi màu trắng tinh khôi mà còn vì sự cầu kỳ trong phong cách kiến trúc.

Ngam nhung biet thu trang xa hoa cua dai gia Viet
Nằm trong số những tài sản triệu đô của đại gia Khải silk, nhà hàng Cham Charm là một trong những công trình được thiết kế đẹp mắt, với màu trắng tinh khiết và nét kiến trúc Châu Á độc đáo. Cham Charm có diện tích 5.000 m2 với nhiều không gian gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: Wikipedia
Ngam nhung biet thu trang xa hoa cua dai gia Viet-Hinh-2
 Ở đây toát lên sự hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và sự kỳ bí của nét kiến trúc Chăm Pa. Không gian mang những nét đẹp rất riêng, từ những đồ nội thất, đồ trang trí cầu kỳ, mang đậm nét văn hóa rất riêng của người Chăm như tượng thần bằng đất nung, tượng Linga, tượng điêu khắc…
Ngam nhung biet thu trang xa hoa cua dai gia Viet-Hinh-3
Từng không gian nhỏ của Cham Charm khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về độ tinh tế, tính thẩm mỹ và sự lãng mạn, sang trọng. Ảnh: Khaisilkcorp.
Ngam nhung biet thu trang xa hoa cua dai gia Viet-Hinh-4
Nhắc tới những biệt thự trắng của đại gia Việt cũng không thể không kể đến lâu đài TajmaSago của đại gia Khải silk, nằm tại bờ hồ bán nguyệt của khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP HCM). Ảnh: Tajmasago.
Ngam nhung biet thu trang xa hoa cua dai gia Viet-Hinh-5
TajmaSago có nghĩa là đền Taj Mahal tại Sài Gòn, được xây dựng theo dáng dấp của ngôi đền cổ Taj Mahal (Ấn Độ), toàn bộ công trình được sơn trắng kết hợp với màu đen huyền bí bên trong, mang đến một vẻ đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển có 1 không 2 tại Việt Nam. 
Ngam nhung biet thu trang xa hoa cua dai gia Viet-Hinh-6
Trong hình là nội thất xa hoa được bài trí đẹp mắt bên trong lâu đài TajmaSago trị giá 15 triệu đôla Mỹ.
Ngam nhung biet thu trang xa hoa cua dai gia Viet-Hinh-7
Tọa lạc ở một vị trí yên tĩnh trong khu Thảo Điền (TP HCM), bạch dinh của nhà chồng Tăng Thanh Hà nổi bật nét kiến trúc xa hoa, song không kém phần tinh tế.
Ngam nhung biet thu trang xa hoa cua dai gia Viet-Hinh-8
Nhiều đồ nội thất trong cơ ngơi này có hình dáng lạ mắt, chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ. 
Ngam nhung biet thu trang xa hoa cua dai gia Viet-Hinh-9
Phòng khách bài trí theo phong cách Châu Âu toát lên sự quý phái, giàu có của gia chủ.
Ngam nhung biet thu trang xa hoa cua dai gia Viet-Hinh-10
Trong hình là cơ ngơi 6 tầng của vợ chồng ca sĩ Trang Nhung và doanh nhân Ngô Nhật Phương tại TP HCM. Được biết, vợ chồng ca sỹ đầu tư 100 tỷ để xây dựng và trang trí nội thất ngôi nhà. Ảnh: Alec.
Ngam nhung biet thu trang xa hoa cua dai gia Viet-Hinh-11
Không gian rộng lớn, xa hoa trong căn biệt thự có diện tích khoảng 500m2. Ảnh: Alec.
Ngam nhung biet thu trang xa hoa cua dai gia Viet-Hinh-12
Xây dựng trên mảnh đất rộng 50.000 m2, căn biệt thự của đại gia Cao Tiến Đoan (Thanh Hóa) không chỉ gây sự chú ý bởi màu trắng, mà còn bởi phong cách kiến trúc Châu Âu tinh tế.
Ngọc Linh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)