Ngắm căn hộ mẫu dự án chung cư KĐT Gamuda Gardens

Google News

(Kiến Thức) - Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam vừa ra mắt ba căn hộ mẫu thuộc dự án The TWO Residence, chung cư thứ 2 được xây dựng trong khu đô thị Gamuda Gardens. 

Sự kiện lễ ra mắt căn hộ mẫu chung cư The TWO Residence đã thu hút hơn một nghìn lượt khách hàng tới thăm quan và tìm hiểu sản phẩm.
Ba căn hộ mẫu chung cư The TWO Residence được Chủ đầu tư giới thiệu trong dịp này là ba căn hộ điển hình, gồm căn Studio một phòng ngủ, căn tiêu chuẩn 2-3 phòng ngủ và căn Dual-keys (chìa khóa đôi).
Đại diện Chủ đầu tư cùng các Đại diện Đại lý phân phối thực hiện nghi lễ khai trương Nhà mẫu.
Căn hộ Studio với diện tích từ 37m2 -54m2; thiết kế hợp lý, có không gian bếp, phòng khách và phòng ngủ khá riêng biệt (dù trên một bề mặt diện tích không rộng), hướng tới những đối tượng trẻ, thích khám phá và trải nghiệm cuộc sống độc lập hay gia đình trẻ mới kết hôn. Còn với những gia đình có từ hai đến ba thế hệ, những căn tiêu chuẩn từ hai – ba phòng ngủ, diện tích từ 78m2-126m2, có thể coi là sự lựa chọn hợp lý.
Đặc biệt, lần đầu tiên, một mô hình thiết kế ưu việt căn hộ dual-keys (chìa khóa đôi) được chủ đầu tư giới thiệu tại The TWO Residence đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với mô hình dual-keys là căn hộ có chung chìa khóa vào cửa chính và có lối vào dẫn tới hai phòng khác nhau: một là phòng chính lớn và một là phòng nhỏ, gia chủ vừa có thể sống chung mà vẫn riêng biệt, và vẫn có thể đầu tư sinh lời hoặc sử dụng với nhiều mục đích khác.
Ông Yap Chin Hua, Giám đốc điều hành Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong tiến trình phát triển của dự án chung cư The TWO Residence. Các căn hộ mẫu được giới thiệu lần này là ba căn hộ tiêu biểu được thiết kế tỉ mỉ đem lại cho người xem cảm giác thật nhất về không gian sống của The TWO Residence”.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm của tổ hợp chung cư khu đô thị Gamuda Gardens, tòa The TWO Residence được xây dựng trên diện tích đất 73.571m² với 2 tòa tháp cao 27 và 30 tầng kết nối tạo thành chữ L vừa thể hiện ý đồ kiến trúc, vừa tối ưu không gian sống và tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và không khí đối lưu trong từng căn nhà. Với 1 tầng trung tâm thương mại, 3 tầng để xe, The TWO Residence còn được thiết kế với đầy đủ tiện ích nằm gọn trong tòa nhà như sân vườn tầng 5 gồm vườn dạo, công viên, bể vầy và vườn treo tầng 27 gồm vườn dạo, khu tập thể dục thể thao…
Dưới đây là một số hình ảnh căn hộ mẫu của dự án The TWO Residence:
Căn hộ “Dual-keys” – một trong những thiết kế đột phá của The TWO Residence.

Căn hộ “Studio” với không gian thiết kế hợp lý.

Không gian sống được thiết kế tinh tế, tận dụng mọi nguồn ánh sáng và không khí đối lưu


Mỗi căn hộ The TWO Residence đều có ít nhất hai mặt thoáng hướng ra những khoảng không gian xanh mát của khu đô thị Gamuda Gardens.
Đ.N

Bình luận(0)