Lưu ý không thể bỏ qua khi lắp sàn nhà 3D

Google News

(Kiến Thức) - Khi lát sàn nhà 3D, người mua cần chú ý tới chất lượng gạch 3D, chi phí sơn 3D sao cho phù hợp với kinh tế của chủ nhà.

Sàn nhà 3D đang trở thành xu hướng phổ biến trong việc trang trí nhà cửa. Sàn 3D giúp mở rộng không gian hẹp, mang đến vẻ đẹp sống động và sang trọng.
Luu y khong the bo qua khi lap san nha 3D
 Sàn 3D tạo không gian mở rộng, đưa thiên nhiên vào trong nhà. Ảnh: Gianhangvn.
Hiện nay, có khá nhiều giải pháp tạo sàn nhà 3D. Những người cầu kỳ thì sơn 3D tạo bức tranh sinh động, sắc nét là giải pháp hợp lý. Trong khi đó, gạch ốp 3D là lựa chọn phù hợp với chủ nhà yêu thích vẻ đẹp tự nhiên song nguồn kinh phí eo hẹp.
Lưu ý tới bề mặt gạch 3D
Ưu điểm của gạch 3D là khách hàng có thể đặt gạch với kích thước mong muốn tại các nhà cung cấp. Điều này mang lại cho khách hàng sự chủ động trong việc mua, định lượng thời gian cũng như kiểm soát chi phí một cách tối đa.
Luu y khong the bo qua khi lap san nha 3D-Hinh-2
 Không gian sáng tạo với gạch 3D. Ảnh: Sannha3d.
Khi mua gạch 3D, khách hàng đặc biệt chú ý tới chất lượng của sản phẩm. Theo đó, bề mặt chất lượng gạch 3D là giá trị quyết định chất lượng, độ bền của sản phẩm. Gạch 3D đạt chất lượng khi nó sở hữu bề mặt chống trầy xước, chống mài mòn do tác động đi lại hàng ngày.
Gạch 3D phủ vi tinh mang lại trải nghiệm chân thực hơn so với các loại gạch 3D giá rẻ khác.
Với sơn sàn 3D, bạn cần lựa chọn chủ đề và màu sắc, sau đó tìm đơn vị thi công phù hợp.
Sàn sơn 3D có chi phí cao hơn gạch 3D 
Về chi phí, sàn sơn 3D thường có giá thi công dao động trong khoảng 150.000 - 300.000 đồng/m2.
Luu y khong the bo qua khi lap san nha 3D-Hinh-3
 Sàn sơn 3D sinh động. Ảnh:  Marry.
Trong khi đó, gạch 3D có mức giá mềm hơn một chút, khoảng 40.000 - 60.000 đồng/viên (mỗi viên 40 – 60 cm), tương đương 160.000 - 250.000 đồng/m2.
Hoàng Minh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)