Khách hàng PetroVietnam Landmark lại "phát sốt" vì thông tin phá sản

Google News

(Kiến Thức) - Chưa hết “sốc” về việc PVC Land bị phong toả tài sản tại dự án PetroVietnam Landmark, hàng trăm khách hàng lại hoang mang vì thông tin PVC Land mở thủ tục… phá sản!

Thông tin từ Toà án Nhân dân (TAND) TP HCM cho biết, sau khi xem xét đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản của bà Trần Thị Châu Giang đối với Công ty Cổ phần Bất động sản Xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC Land, chủ đầu tư dự án PetroVietnam Landmark) và các giấy tờ, tài liệu liên quan…xét thấy có căn cứ chứng minh PVC Land mất khả năng thanh toán,  TAND TP HCM đã ban hành quyết định mở thủ tục phá sản đối với PVC Land kể từ ngày 24/2.
Khach hang PetroVietnam Landmark lai
TAND TP HCM đã ban hành quyết định mở thủ tục phá sản đối với PVC Land kể từ ngày 24/2. 
“Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày cuối đăng báo, đăng tải thông tin về quyết định mở thủ tục phá sản này, các chủ nợ phải gửi giấy đòi nợ cho Quản tài viên quản lý, thanh lý tài sản. Trong đó nêu cụ thể các khoản nợ, số nợ đến hạn và chưa đến hạn; số nợ có bảo đảm và không có bảo đảm mà doanh nghiệp phải trả. Kèm theo giấy đòi nợ là các tài liệu chứng minh về các khoản nợ. Giấy đòi nợ phải do chủ nợ hoặc người đại diện hợp pháp của chủ nợ ký tên.
Hết thời hạn này các chủ nợ không gửi giấy đòi nợ đến Toà án thì được coi là từ bỏ quyền đòi nợ”, quyết định mở thủ tục phá sản đối với PVC Land do thẩm phán Nguyễn Hồng Ân ký, nêu rõ.
Khach hang PetroVietnam Landmark lai
Trước đó, Chi cục thi hành án dân sự quận 2, TP HCM cũng vừa có Quyết định số 66/QĐ về việc “tạm dừng đăng ký, chuyển quyền sở hữu, sử dụng, thay đổi hiện trạng tài sản đối với Công ty cổ phần BĐS xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC Land) tại dự án cao ốc - thương mại - dịch vụ PetroVietnam Landmark
Được biết, Chi cục thi hành án dân sự quận 2, TP HCM cũng vừa có Quyết định số 66/QĐ về việc “tạm dừng đăng ký, chuyển quyền sở hữu, sử dụng, thay đổi hiện trạng tài sản đối với Công ty cổ phần BĐS xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC Land) tại dự án cao ốc - thương mại - dịch vụ PetroVietnam Landmark ở tiểu khu số 7, khu đô thị phát triển An Phú, quận 2. Thông tin này đã khiến hơn 400 khách hàng đã đóng tiền mua căn hộ (trong đó có không ít người đã đóng 100% tiền mua nhà) hết sức hoang mang, lo lắng.
Khach hang PetroVietnam Landmark lai
Dự án cao ốc - thương mại - dịch vụ PetroVietnam Landmark ở tiểu khu số 7, khu đô thị phát triển An Phú, quận 2 do PVC Land làm chủ đầu tư đầy tai tiếng trong suốt nhiều năm qua.
Thế nhưng sáng 28/2, khi liên lạc với số đường dây nóng công khai của dự án, PV Kiến Thức lại nhận được câu trả lời từ một người có trách nhiệm rằng: "Đến nay dự án PetroVietnam Landmar chỉ còn những công đoạn cuối như trải nhựa mặt đường ra vào, lắp đặt điện, nước; hệ thống PCCC và chắc chắn trễ nhất là khoảng tháng 6/2017 sẽ bàn giao nhà cho khách hàng".
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)