KĐT Sala ký với đối tác “khủng” thi công, cung cấp vật tư

Google News

(Kiến Thức) - Khu đô thị Sala vừa ký hợp đồng với các đối tác nổi tiếng trên thế giới để thi công, cung cấp vật tư thiết bị cho các tòa nhà của mình.

Khu đô thị (KĐT) Sala là KĐT được đầu tư xây dựng đầu tiên tại KĐT mới Thủ Thiêm (TP HCM), có quy mô hơn 160ha với các loại hình nhà ở biệt thự, nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, giáo dục, y tế, thương mại.
  Sala là KĐT được đầu tư xây dựng đầu tiên tại tại KĐT mới Thủ Thiêm TP HCM.
Được lãnh đạo TP HCM chấp thuận cho đầu tư vào vùng châu thổ phía Nam với diện tích hơn 150ha bao quanh, chủ đầu tư KĐT Sala đang lên ý tưởng thiết kế các tuyến du lịch vòng quanh Khu lâm viên sinh thái kết nối các Khu tiện ích vùng châu thổ với trục đường thương mại trong KĐT nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho các khu nhà ở cao cấp của Sala. Theo chủ đầu tư thì khi hoàn thành, Sala sẽ trở thành KĐT du lịch, sinh thái, thương mại độc đáo và duy nhất ở TP HCM.
 Khách hàng tham quan mô hình phối cảnh Khu đô thị Sala.
 Khách hàng tham quan mô hình phối cảnh Khu đô thị Sala.
Sau khi giới thiệu và mở bán sản phẩm đầu tiên tại KĐT Sala là Khu căn hộ phức hợp cao cấp 11 tầng (Sarimi, cam kết bàn giao nhà cho khách vào tháng 4/2016), chủ đầu tư KĐT Sala tiếp tục đưa ra thị trường 2 sản phẩm căn hộ thấp tầng cao cấp (Sarica Condominium) và Khu chung cư cao tầng cao cấp tại lô 6.9 thuộc Dự án Khu nhà ở phức hợp, thương mại dịch vụ tổng hợp đa chức năng và Bệnh viện quốc tế phái Bắc đường Mai Chí Thọ (Sadora Apartment).
Căn hộ thấp tầng cao cấp Sarica Condominium (có diện tích đất 12.886 mét vuông tiếp giáp với Khu lâm viên sinh thái rộng hơn 150ha, hướng nhìn trực tiếp ra sông Sài Gòn và trung tâm Sài Gòn) cao 8 tầng, có 2 tầng hầm. Đây được xem là Căn hộ thấp tầng cao cấp nhất KĐT Sala với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 40.000 mét vuông gồm 175 căn hộ (45 căn thương mại; 100 căn hộ 3 phòng ngủ và 30 căn hộ 2 phòng ngủ).
Sadora Apartment gồm 2 tháp cao 21 tầng và 2 tháp cao 25 tầng; có 2 tầng hầm chung. Đây là công trình căn hộ cao tầng cao cấp đầu tiên của Sala với 621 căn hộ.
Có diện tích đất 17.806 mét vuông, Sadora Apartment với 2 mặt tiếp giáp kênh tự nhiên và hồ trung tâm của KĐT mới Thủ Thiêm, một mặt tiếp giáp Quảng trường đi bộ phủ cây xanh kết nối với trục thương mại, dịch vụ dọc đường Mai Chí Thọ, hướng chính nhìn về phía quận 1 và quận Bình Thạnh.
Được biết, tất cả các căn hộ tại Sarica Condominium và Sadora Apartment đều được thiết kế bếp mở, hiện đại theo phong cách Châu Âu với thiết bị bếp từ của thương hiệu danh tiếng, lâu đời đến từ nước Pháp; thiết bị nhà vệ sinh sử dụng dòng sản phẩm cao cấp; hệ thống lạnh trung tâm âm trần của hãng điều hoà không khí nổi tiếng của Nhật và vật liệu hoàn thiện bằng gạch, đá cao cấp nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha.

Ông Trần Bá Dương (bìa phải, chủ đầu tư KĐT Sala) ký hợp đồng với các đối tác. 
Chiều 6/10, chủ đầu tư KĐT Sala đã tổ chức thực hiện ký kết các Hợp đồng thi công và cung cấp vật tư - thiết bị cho Sarica Condominium và Sadora Apartment với các nhà thầu, nhà cung cấp nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới như: Nhà thầu Unicons, Cofico; Tư vấn Quản lý dự án và Giám sát thi công Artelia; Daikin, Kohler; Eurowindow,Casta, Mobalpa…
“Sự hợp tác với các nhà thầu thi công, tư vấn giám sát, các nhà cung cấp vật tư- thiết bị sẽ là sự thuận lợi lớn để chúng tôi nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng và xã hội thông qua những sản phẩm căn hộ hoàn thiện thực sự chất lượng”, ông Trần Bá Dương, chủ đầu tư KĐT Sala chia sẻ.
Theo kế hoạch, cả 2 công trình nói trên sẽ hoàn thành phần móng vào cuối năm 2015. Trong đó Sarica Condominium hoàn thành xây dựng phần thô vào tháng 12/2016, hoàn thiện bàn giao nhà cho khách vào tháng 5/2017; riêng Sadora Apartment dự kiến đến cuối năm 2017 sẽ bàn giao nhà cho khách hàng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)