Hoảng hồn tường chung cư Sông Hồng Park View bong tróc, rơi trúng bốt điện

Google News

(Kiến Thức) - Một mảng tường vữa tại tòa B chung cư Sông Hồng Park View bất ngờ rơi xuống, va vào bốt điện vỡ từng mảng to bằng viên gạch khiến cư dân hốt hoảng.

Chiều 4/9, một mảng tường vữa tầng 4, tòa B chung cư Sông Hồng Park View (165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) bất ngờ bong tróc, rồi rơi xuống va vào bốt điện vỡ từng mảnh bằng viên gạch, bắn tung tóe xuống khu chợ cóc của tòa nhà.
Hoang hon tuong chung cu Song Hong Park View bong troc, roi trung bot dien
 Mảng tường trên cao bị bong tróc. Ảnh: Vũ Thủy.
 
Hoang hon tuong chung cu Song Hong Park View bong troc, roi trung bot dien-Hinh-2
 Phần tường bị rơi văng tung tóe. Ảnh: FB Từ Khôi.
Theo phản ánh của bà Nguyễn Thị Mão – chủ cửa hàng hoa quả ở ki ốt số 8, tòa B chung cư Sông Hồng Park View, khi bà đang dỡ thùng hoa quả ra để bán thì bất ngờ một mảng tường bên ngoài tòa B chung cư Sông Hồng Park View bị nứt ra, rơi bộp xuống cửa hàng. Sự cố này đã khiến một số mặt hàng hoa quả bị nát bét, còn bà Mão may mắn “thoát chết” nhờ có bạt che tại cửa hàng.
Hoang hon tuong chung cu Song Hong Park View bong troc, roi trung bot dien-Hinh-3
 Nếu rơi trúng người, mảng vỡ này có thể gây thương tích. Ảnh: FB Từ Khôi.
"Đến giờ tôi vẫn còn sợ. Lúc đó, đang ngồi thì thì uỳnh một cái, tường vữa rơi tung tóe, tôi giật bắn mình ngã ngửa ra đằng sau... Rất may tảng vữa này không rơi trúng người, lúc đó lại không có cư dân qua lại nên không ai bị thương, đấy là chưa kể khu vực này chẳng chịt dây điện, nếu rơi trúng dây điện thì sẽ còn ảnh hưởng như thế nào", bà Mão kể lại.
Nhiều tiểu thương khác cũng tỏ vẻ sợ hãi khi kể về sự cố trên.
Hoang hon tuong chung cu Song Hong Park View bong troc, roi trung bot dien-Hinh-4
Cận cảnh mảng tường bị bong tróc, gây nguy hiểm cho người dân. Ảnh: Vũ Thủy. 
Ngay sau khi xảy sự cố, bà Mão đã thông báo cho ban quản lý tòa chung cư Sông Hồng Park View để xử lý.
“Ban quản lý tòa chung cư đã ra kiểm tra, định vỗ cho mảng tường rơi nốt phần bong tróc còn lại nhưng lại không có che chắn, cũng không rào khu vực đó lại hay thông báo cho người dân lưu thông qua đây. Lo lắng có nguy hiểm, một số người dân đã yêu cầu người của ban quản lý dừng lại để căng dây và gắn giấy thông báo có tường vữa rơi để người dân biết đường tránh”, bà Mão nói thêm.
Hoang hon tuong chung cu Song Hong Park View bong troc, roi trung bot dien-Hinh-5
 Sau khi sự việc xảy ra, khu vực này đã bị rào lại, cảnh báo cho người qua lại. Ảnh: Vũ Thủy.
Mời quý độc giả xem clip: "Xem lại cảnh hú vía sập trần nhà thi đấu". Nguồn: VTC:
Trao đổi với Kiến Thức sáng 5/9, ban quản lý tòa chung cư xác nhận có sự cố rơi tường từ tầng 4 xuống chợ cóc khu chung cư. “Hiện ban quản lý đã gửi công văn thông báo chủ đầu tư để khắc phục sự cố”, đại diện ban quản lý chung cư nói.
Tòa nhà Sông Hồng Park View là Dự án cải tạo chung cư cũ I1, I2, I3 của Khu tập thể Thành Công 2, phường Láng Hạ. Chủ đầu tư là Tổng Công ty Cổ phần Sông Hồng và Công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc Sông Hồng (SongHong Land-SHL), còn đơn vị thực hiện là Ban quản lý dự án Thái Hà, thuộc Tổng công ty CP Sông Hồng. Tòa nhà gồm 2 khối nhà 21 tầng, 1 khối nhà văn phòng làm việc và cửa hàng kinh doanh 11 tầng. Xung quanh tòa nhà này, mật độ dân cư lưu thông và sinh hoạt rất đông đúc. Vì thế, sự cố này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của nhiều người dân nếu không được xử lý kịp thời.
Bảo Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)