Hai biểu tượng tài lộc trong phong thủy nhà ở

Google News

Trong phong thủy nhà ở, người ta thường đặt những biểu tượng như lợn, hạc… vì chúng mang đến nguồn tài chính ổn định và cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình.

Biểu tượng lợn
Lợn mang lại may mắn cho gia chủ và là đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có và khả năng sinh sản, sự no đủ, niềm vui vật chất, sự an toàn trong nhà …
Trong phong thủy nhà ở lợn thuộc âm tính. Chúng được đánh giá là món quà quý cho những đối tác làm ăn hoặc người thân trong lễ khai trương.
Hai bieu tuong tai loc trong phong thuy nha o
Có thể bày biểu tượng lợn trên bàn trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, két bạc, bàn làm việc… để mang lại nguồn tài lộc cho bạn. 
Với mong muốn có nhiều con, người ta cũng dùng lợn làm quà cho những người bạn đời.
Khi đặt tượng lợn nên chọn góc ở cung Tài lộc (Đông Nam) nhằm thu hút vận may về sự giàu sang.
Đặt lợn ở bàn làm việc, phòng khách và khu vực dành cho gia đình để thu hút sự thành công.
Với những ông chủ muốn tìm nhân lực tận tụy để phát triển công ty, hãy đặt lợn lên bàn làm việc của họ.
Đặt con lợn cùng với bình tài lộc và thuyền tài lộc để hỗ trợ nhau tạo ra nguồn lợi nhuận khổng lồ cho bạn và gia đình.
Biểu tượng hạc
Hình ảnh hạc thấp thoáng giữa những đám mây tượng trưng cho tuổi thọ, sự uyên bác, sáng suốt và cuộc sống vương giả. Trong phong thủy, hình ảnh hạc còn hàm ý chủ nhân đang vươn tới một vị trí cao, đầy quyền lực.
Chim hạc biểu trưng cho tính trường tồn, hạnh phúc và những chuyến bay suôn sẻ. Nhằm kích hoạt sự giao thoa đồng điệu của hạnh phúc và tính hài hòa người ta thường đặt hạc ở trong nhà hoặc ngoài vườn.
Đặt một bức tượng hạc nhỏ hoặc treo tranh hạc ở phía Tây Bắc để kích hoạt sự trường tồn cho cả dòng tộc gia chủ, đặc biệt là tuổi thọ của tộc trưởng.
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo Báo Xây Dựng

Bình luận(0)