Dự án biệt thự 108 Nguyễn Trãi vẫn thi công dù bị đình chỉ

Google News

Dự án Biệt thự 108 Nguyễn Trãi đang bị xử phạt và đình chỉ thi công nhưng chủ đầu tư vẫn cho công nhân xây dựng một số hạng mục.

Xem clip Dự án 108 Nguyễn Trãi xây sai quy hoạch, vượt tầng:
Theo ghi nhận của PV, tại dự án Biệt thự 108 Nguyễn Trãi thuộc phường Thượng Đình (Thanh Xuân) mặc dù đang bị chính quyền quận Thanh Xuân lập biên bản đình chỉ thi công và xử phạt 80 triệu đồng nhưng Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội, chủ đầu tư dự án, vẫn cho công nhân tiếp tục làm việc.
 Công nhân vẫn thi công tại dự án sai phạm 108 Nguyễn Trãi.
Khi đến dự án, PV nhận thấy, vẫn có khoảng 5 – 7 công nhân đang làm việc trên tầng 2, tầng 3 của các căn biệt thự đang xây dựng. Ngoài ra, còn có 2 công nhân đang làm việc dưới chân công trình.
 Một công nhân khác vẫn làm việc bình thường tại công trình bị đình chỉ.
Bên cạnh đó, mặc dù công trình này đang bị đình chỉ thi công nhưng theo nhân viên bảo vệ tại công trình, đã 2 gia đình dọn vào ở tại các căn biệt thự đã được xây dựng hoàn chỉnh.
 Xe máy, xe ô tô, công nhân vẫn ra vào dự án để làm việc.
Theo ông Trần Phan Mỹ, Phó chủ tịch UBND P. Thượng Đình, hàng tuần phường vẫn chỉ đạo gắt gao, bám sát dự án này. Việc có người dân dọn vào ở tại dự án, chính quyền không quản lý được vì công trình được Sở Xây dựng cấp phép và Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho công trình này.
Ông Mỹ cho biết thêm, hiện tại chủ đầu tư của dự án Biệt thự 108 Nguyễn Trãi đang trong thời gian xin phép điều chỉnh lại quy hoạch dự án.
 Một căn nhà xây dựng vượt tầng, sai quy hoạch đã có người dân vào ở.
 Một căn biệt thự có sai phạm tương tự cũng đã có chủ nhân đến sinh sống.
 Quang cảnh dự án 108 Nguyễn Trãi.
Theo Nhân Văn – Đức An/ĐSPL

Bình luận(0)