Chồng cũ Phi Thanh Vân tậu biệt thự triệu đô bên Úc

Google News

Căn biệt thự của chồng cũ Phi Thanh Vân rộng 700m2 thuộc khu đất dành cho người có thu nhập cao bên Úc.

Bảo Duy là cái tên mới được dư luận quan tâm vào thời gian gần đây, đặc biệt là sau khi anh có một cuộc chia tay "gây bão" với vợ cũ Phi Thanh Vân. Cặp đôi liên tục tố nhau vô trách nhiệm với con cái, bạo lực và có những cách ứng xử thiếu tinh tế trước khi ly dị. Thế nhưng không lâu sau khi chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã ngay lập tức có bạn gái mới có tên là Thúy Oanh, một doanh nhân sinh sống ở Úc. Cả hai ngay lập tức đăng tải những hình ảnh yêu thương trên trang cá nhân. Cách đây ba tháng, họ đã tổ chức hôn lễ để về một nhà. 

 Mới đây, bà xã của Bảo Duy đã bất ngờ công bố rằng cô và chồng đã mua được một căn biệt thự ưng ý để hai vợ chồng sống chung trên đất Úc. Toàn bộ biệt thự trị giá 1,1 triệu đô la Úc (vào khoảng hơn 800 nghìn đô la Mỹ). Căn biệt thự có đầy đủ sân, vườn và rất gần gũi với thiên nhiên.

Căn biêt thự rộng 700m2, có đầy đủ sân chơi, vườn và gần gũi với thiên nhiên. Khu vực này cũng rất gần với nhà bố mẹ đẻ của Thúy Oanh. 

Khuôn viên của biệt thự có đủ diện tích cho con cái vui chơi cũng như tổ chức các bữa tiệc ngoài trời. Khoảng đất này được Bảo Duy chia sẻ anh sẽ sửa sang làm bể bơi và sân chơi cho gia đình. 

Bảo Duy chia sẻ, căn nhà mới nằm trong khu đất tập trung nhiều gia đình có thu nhập cao tại Úc. Để có được nơi ở lý tưởng này, vợ chồng anh phải mua nhà theo hình thức trả góp. 

Ban công có tầm nhìn cũng rất rộng, là nơi vợ chồng anh sẽ uống trà thư giãn. 

Nội thất của căn nhà được vợ chồng Bảo Duy chọn lựa theo phong cách hiện đại, màu trắng đơn giản và trẻ trung. 

Phòng ăn và bếp được sử dụng nhiều dụng cụ hiện đại. Đây sẽ là nơi cả gia đình anh quây quần dùng bữa tối. 

Phòng vui chơi của gia đình được Bảo Duy tận dụng tôi đa ánh sáng tự nhiên, các vật dụng trong phòng cũng rất vui tươi. 

Phòng ngủ của hai vợ chồng và các con rất đơn giản, tự nhiên. 

Nhà vệ sinh rộng rãi, sử dụng các vật dụng hiện đại. 

 Phòng làm việc được thiết kế đơn giản với tông màu trắng, hợp mệnh Bảo Duy.

Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)