Chính thức ra mắt dự án biệt thự, nhà liền kề Green Bay Village

Google News

(Kiến Thức) - Green Bay Village là tổ hợp biệt thự, nhà liền kề được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh với đầy đủ các loại hình dịch vụ tiện ích...

Buổi lễ ra mắt chính thức dự án Green Bay Village sẽ được chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam tổ chức vào sáng thứ Ba, ngày 1/12 tới tại khách sạn Melia (Hà Nội).
Nằm ngay tại trung tâm của khu đô thị du lịch Halong Marina, Green Bay Village cung cấp các căn biệt thự/liền kề, được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh với đầy đủ và đa dạng các loại hình dịch vụ tiện ích như: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV Cinema, bãi biển Marina Bay, trường học, trung tâm y tế, trung tâm tài chính...
Phối cảnh tổng thể dự án Green Bay Village. 
Trên tổng diện tích gần 10ha của dự án, chủ đầu tư dành tới 40% quỹ đất cho không gian xanh, cây cối và hồ nước.
Chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam cũng đã đầu tư vào hạ tầng, trang thiết bị, khai thác các khoảng trống của thị trường, hướng tới cung cấp những sản phẩm bất động sản chất lượng. Dự án được mong đợi sẽ trở thành một trong những cộng đồng dân cư khép kín văn minh nhất tại thành phố Hạ Long.
Dự án được xây dựng dựa trên ý tưởng về một mô hình đô thị thiết kế theo hình thức (gated community) cộng đồng dân cư khép kín, kiểm soát an ninh bằng cổng bảo vệ và hệ thống camera nội bộ cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.
Ngoài những tiêu chuẩn quy hoạch bắt buộc, Green Bay Village còn chú trọng đến cảnh quan cây xanh và sân vườn. Được bố trí đan xen giữa các khối nhà, những mảng xanh trải dài xuyên suốt từ khu công viên, sân chơi, lối đi nội bộ kết hợp với không gian trong lành của biển đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa...
“Tại một thành phố có mức tăng trưởng kinh tế và dân số nhanh chóng như Hạ Long, việc đầu tư phát triển một sản phẩm bất động sản đáp ứng tốt nhất sự chuyển dịch không gian sống trong đô thị là rất cần thiết. Chúng tôi hiểu rõ rằng, xây dựng một dự án mang đậm nét cộng đồng dân sinh, khai thác các yếu tố không gian xanh sẽ làm tăng chi phí đầu tư và đòi hỏi nhiều công sức và nghiên cứu.
Dự án cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như khu vui chơi cộng đồng, khu bán lẻ, công viên, bể bơi… Ngoài ra, dự án còn được thiết kế và lựa chọn vật liệu xây dựng giúp dân cư chủ động tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng”, ông Đoàn Quốc Huy - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị BIM Group kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Syrena Việt Nam, chia sẻ.
Đông Nhiên

Bình luận(0)