Chỉ 210 triệu đồng sở hữu Ngọc Dương Riverside, trúng ô tô Honda City

Google News

(Kiến Thức) -  Với mức đầu tư ban đầu là 210 triệu đồng, chị Châu sở hữu cùng lúc hai tài sản: BĐS cho sinh lời và ô tô Honda City thời thượng.

Là chủ nhân của lô đất liền kề 15–14 tại Ngọc Dương Riverside – The Gardens, chị Nguyễn Thị Châu (Phường Đông Sơn, Thị Xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) đã trở thành vị khách hàng may mắn nhất tuần qua của dự án khi trúng thưởng xe ô tô Honda City.
 
Chỉ từ 210 triệu đồng sở hữu cùng lúc đất nền ven biển và ô tô Honda City
Ngày 27/08/2017, sự kiện Tuần lễ tri ân khách hàng và bốc thăm ô tô Honda City đã diễn ra sôi động và hấp dẫn tại khán phòng lớn của khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng với khoảng 300 khách hàng tham dự. Bên cạnh việc giới thiệu đến khách hàng những lô liền kề cuối cùng tại dự án, chương trình còn là dịp để chủ đầu tư cùng đơn vị phân phối tri ân những nhà đầu tư đã lựa chọn đầu tư tại Ngọc Dương Riverside.
Biết đến Ngọc Dương Riverside qua lời giới thiệu của người thân, chị Châu - một nhà đầu tư BĐS đến từ Thanh Hóa đã nhanh chóng ra quyết định đầu tư một lô đất liền kề tại dự án bởi theo chị, với mức đầu tư chỉ 210 triệu đồng cho đợt đóng đầu tiên, chị có thể đầu tư cùng lúc nhiều kênh khác nhau.
Quan điểm đầu tư của chị Châu là thay vì bỏ khoản tiền trên 1 tỷ đồng để mua căn hộ chung cư tại Hà Nội hay TP.HCM, trong khi phải đợi 2 – 3 năm cho đến khi chủ đầu tư bàn giao nhà mới có thể cho thuê lại để sinh lời thì đầu tư vào đất nền ven biển tại Ngọc Dương Riverside là phương án đầu tư an toàn, bền vững vì chỉ sau 3 tháng, mức lợi nhuận đã đạt 8%.
Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện bốc thăm ô tô Honda City. 
Tại sự kiện, hàng trăm nhà đầu tư của Ngọc Dương Riverside cũng đã chứng kiến phần bốc thăm hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị như: Xe ô tô Honda City trị giá 500 triệu đồng; xe máy SH Mode trị giá 50 triệu đồng; chuyến du lịch hàn Quốc trị giá 15 triệu đồng; chuyến du lịch Singapore trị giá 10 triệu đồng;…
Là một trong số 100 khách hàng đăng ký mua Ngọc Dương Riverside trong tháng 7 và tháng 8/2017, chị Nguyễn Thị Châu đã may mắn là chủ nhân của ô tô Honda City trị giá 500 triệu đồng. Với mức đầu tư ban đầu là 210 triệu đồng, chị Châu sở hữu cùng lúc hai tài sản: BĐS cho sinh lời và ô tô Honda City thời thượng.
Thị trường BĐS Nam Đà Nẵng: Đất nền thắng thế
Nằm giáp ranh giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, nơi có hạ tầng hoàn chỉnh cùng những động lực từ chính sách phát triển của Nhà nước, thị trường bất động sản ở khu vực phía Nam Đà Nẵng (gồm Hội An và Khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc) đang cực kỳ sôi động và hấp dẫn với các nhà đầu tư.
Theo Sở Xây dựng Quảng Nam, khu vực Nam Đà Nẵng và phía Bắc tỉnh Quảng Nam hiện có gần 80 nhà đầu tư rót vốn đầu tư các dự án cao cấp và bình dân ở phân khúc đất nền, biệt thự và nhà phố.
Ngọc Dương Riverside được chủ đầu tư quy hoạch trở thành khu nghỉ dưỡng sinh thái bên sông Cổ Cò. 
Trên tuyến đường nối từ Đà Nẵng – Hội An thuộc Khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, một bên tiếp giáp với sông Cổ Cò, bên tiếp giáp với biển Đông là các dự án thuộc phân khúc đất nền đang thắng thế khi mà lượng giao dịch tại đây luôn được duy trì. Điển hình là dự án Ngọc Dương Riverside, chỉ sau 4 tháng giới thiệu ra thị trường, 80% lô đất tại dự án đã tìm thấy chủ nhân.
Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, khách hàng đầu tư Ngọc Dương Riverside đến từ nhiều nơi trên cả nước, trong đó chủ yếu đến từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng,… thời gian gần đây nhiều nhà đầu tư đến từ Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Nam,… cũng đã tìm mua.
Giới chuyên gia BĐS nhận định, thị trường đất nền khu Nam Đà Nẵng và phía Bắc Quảng Nam được “hâm nóng” bởi các dự án tại đây có thiết kế độc đáo, mới lạ, tiệm cận với xu hướng phát triển của các đô thị hiện đại, đầy đủ tiện ích xã hội. Đó là không chỉ phân lô đất nền, đường giao thông, mà dự án đô thị còn rợp bóng cây xanh, đồng bộ hạ tầng, xây dựng trường học, chợ, trung tâm thương mại, bến du thuyền…
Mô hình phát triển này được thể hiện rõ tại dự án Ngọc Dương Riverside khi diện tích khai thác rộng tới gần 20ha nhưng chủ đầu tư chỉ dành 6,7ha để bán nền xây dựng, còn lại là quy hoạch cảnh quan kiến trúc với nhiều công viên cây xanh.
Đặc biệt, sau 4 tháng triển khai đến nay Ngọc Dương Riverside đã được xây dựng hạ tầng nội khu với đường lớn 20,5m chạy dọc theo dự án, dòng sông Cổ Cò đoạn qua dự án đang được nạo vét,… ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư tập trung về đây và góp phần làm thay đổi diện mạo khu Nam Đà Nẵng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Ngọc Dương Riverside, quý khách hàng liên hệ:
Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND).
Hotline: 093 613 9191
Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/ngoc-duong-riverside/.
Hồng Liên

Bình luận(0)