Căn hộ trên dưới 1 tỷ cạnh tuyến đường sắt Metro hút khách

Google News

(Kiến Thức) - Những căn hộ có giá trên dưới 1 tỷ đồng nằm trên trục tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên dành cho người có thu nhập trung bình đang thu hút người mua.

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản tại TP HCM đón nhận nhiều dự án giá rẻ chuẩn bị ra mắt thị trường nhà đất do thị trường bất động sản hiện nay có sự khởi sắc lớn, phục hồi giá cả và số lượng giao dịch thành công. Bên cạnh đó, nhiều dòng vốn hiện nay ưu tiên đổ vào bất động sản. Ngoài doanh nghiệp FDI, kiều hối thì các dòng tiền khác đổ vào cũng khá lớn. Rất nhiều cơ chế, gói hỗ trợ của các ngân hàng thương mại dành cho bất động sản. Các chủ đầu tư cũng chú trọng xây nhà cho người có mức thu nhập trung bình…
Một trong những dự án căn hộ giá rẻ được “bung hàng” ra thị trường là dự án TDH – Phước Long của công ty Cổ phần Phát Triển Nhà Thủ Đức đã triển khai chương trình bán hàng giai đoạn 2 dự án các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, từ từ 45.6 - 83.6m2, mức giá trung bình căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng và được tính theo diện tích lọt lòng.
Phối cạnh dự án  TDH – Phước Long nằm trên trục giao thông tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.
Theo quan sát, vị trí dự án nằm cạnh trung tâm hành chính quận 9, cách trung tâm thành phố 7km và nằm trên trục giao thông tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.
Chung cư TDH - Phước Long gồm 4 block, tầng cao xây dựng có 1 tầng hầm, 14 tầng gồm trệt, lửng và 12 tầng lầu. Sản phẩm là các căn hộ có diện tích từ 45.6 – 83.6m2, ngoài ra còn có 3 cửa hàng thương mại dịch vụ ở tầng trệt, thư viện, khu vui chơi dành cho trẻ em. Tổng diện tích khả dụng của dự án là 11.252,2 m2.
Để hỗ trợ khách hàng, chủ đầu tư dự án còn liên kết với ngân hàng Vietbank đứng ra bảo lãnh BĐS trên, để cung cấp cho khách hàng chính sách và thời hạn vay ưu đãi nhất, thời gian vay tối đa đến 25 năm, không thu phí thẩm định tài sản, không phạt trả nợ trước hạn... áp dụng riêng đối với khách hàng mua căn hộ TDH Phước Long.
Dự án TDH - Phước Long đã thi công đến tầng 12 và dự kiến hoàn thiện vào cuối quý I/2016. 
Được biết, TDH - Phước Long là một trong những dự án đầu tiên về căn hộ diện tích vừa và nhỏ được chủ đầu tư ThuDuc House mở bán trong năm 2015. Hiện dự án đã thi công đến tầng 12 và dự kiến hoàn thiện vào cuối quý I/2016.
Theo ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP HCM cho biết, mức lợi nhuận của các doanh nghiệp bất động sản hiện chỉ còn 5 – 12%, thấp hơn nhiều so với trước đây và điều này đang khiến người mua nhà được hưởng lợi. Các doanh nghiệp BĐS cũng đang chủ động kết nối với ngân hàng để tạo điều kiện thanh toán thuận lợi nhất cho người mua nhà.
Những dự án căn hộ vừa và nhỏ với giá trên dưới 1 tỷ đồng đang được các chủ đầu tư chào bán, sẽ là nguồn cung cấp bất động sản hấp dẫn ở thị trường TP HCM, mang đến cho người mua nhà nhiều lựa chọn về sản phẩm bất động sản để an cư lạc nghiệp.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)