Biệt thự siêu sang hút giới thượng lưu Sài thành

Google News

Nằm trong phân khúc kén chọn người mua nhất thị trường bất động sản, các dự án biệt thự siêu sang dành cho giới thượng lưu có giá cao ngất ngưởng.

Một số dự án tại TP HCM đưa ra mức giá 100 tỷ đồng cho một căn biệt thự siêu sang.
“Đắt xắt ra miếng”
Với giá chào bán mỗi căn lên đến cả trăm tỷ đồng, ban đầu, những biệt thự thuộc phân khúc siêu sang không thật sự được đón nhận. Tuy nhiên, từ cuối 2014 đến giữa 2015, hàng loạt dự án biệt ở Tây Hồ (Hà Nội) hay Nam Sài Gòn (TP HCM) ồ ạt ra mắt, khiến thị trường này trở nên sôi động hơn. Thậm chí, nhiều đại gia bất động sản mạnh tay tung các dự án trên 100 tỷ đồng/căn, kèm theo lời đảm bảo về tiện ích và đẳng cấp cho người mua.
Tập đoàn Vingroup vừa giới thiệu dự án 88 biệt thự The Villas dành cho những khách hàng giàu có bậc nhất TP HCM. 
Cung theo cầu, số lượng người muốn sở hữu những biệt thự “đắt xắt ra miếng” dù không nhiều nhưng tiềm lực tài chính dồi dào, cùng nhu cầu thể hiện phong cách và sự khác biệt về đẳng cấp, vẫn tạo nên sức sống cho phân khúc này. Đơn cử như dự án 88 biệt thự The Villas của Vingroup, vừa mở bán đã có 60–75% khách hàng đặt cọc mua.
Có gì trong biệt thự trăm tỷ?
Chất lượng cuộc sống, an ninh và tính riêng tư tuyệt đối là một trong những tiêu chí mà giới thượng lưu quan tâm khi lựa chọn nhà ở. Trong những biệt thự siêu sang, các yếu tố này càng phải nâng cấp sao cho tương xứng với mức giá trăm tỷ.
Lấy ví dụ quần thể The Villas thuộc dự án Vinhomes Central Park nằm ngay trung tâm thành phố, trong lòng công viên ven sông lớn nhất thành phố, đảm bảo an ninh, tiện ích đạt chuẩn 5 sao như cigar lounge, hệ thống nhà hàng Âu-Á, bể nước nóng Jacuzzi… và nằm sát bến du thuyền The Marina. Ngoài ra, tại đây còn có những dịch vụ khác: chăm sóc sức khỏe tại gia với nút bấm y tế tại nhà kết nối Vinmec nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc vườn, dọn bể bơi, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị, dịch vụ chăm sóc xe, khu vực BBQ ngoài trời, sân tennis, hồ bơi riêng cao cấp...
The Villas thuộc dự án Vinhomes Central Park do Tập đoàn Vingroup đầu tư. 
Với tổng diện tích 3,65 ha, The Villas Vinhomes Central Park bao gồm 88 căn biệt thự đơn lập và song lập, từ 200-700 m2 thiết kế theo phong cách tân cổ điển, ưu tiên sân vườn, bao quanh bởi những lạch nước tạo nên không gian sống gần gũi thiên nhiên. Khu biệt thự nằm riêng biệt, bao quanh bởi các chốt bảo vệ, được trang bị hệ thống lọc nước cao cấp chuẩn châu Âu, hệ thống điện dự phòng 100%, hệ thống xử lý rác thải và côn trùng hiện đại, Wi-Fi miễn phí…
The Villas thuộc dự án Vinhomes Central Park do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Ngoài khu biệt thự này, dự án bao gồm tòa tháp Landmark 81 - Top 10 tòa tháp cao nhất thế giới tính đến hiện tại. Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết qua các hotline 0907 957 441, 0937 793 355, 0903 895 869 của Khải Hoàn Land - đối tác chiến lược, phân phối độc quyền The Villas Vinhomes.
Theo Zing News

Bình luận(0)