Bí quyết trang trí không gian nhà cấp 4 siêu đẹp

Google News

Nếu những ngôi nhà lô phố, nhà ống bó hẹp không gian sống của gia đình bạn thì nhà cấp 4 luôn mang lại một sự thoải mái và thuận tiện.

Nhà cấp 4 được xây dựng với chi phí không quá cao, chính vì thế sự hiện diện của ngôi nhà cấp 4 ngày càng nhiều.
Làm sao để trang trí mỗi căn phòng vừa hài hòa, vừa sống động và tạo được điểm nhấn? Hãy tìm hiểu những bí quyết để tạo nên một không gian sống tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.
 Phong cách đơn giản, tinh tế của phòng khách nhà cấp 4.
Trang trí các gian phòng theo phong cách riêng
Mỗi gian phòng với chức năng nhiệm vụ riêng sẽ có những cách bài trí đồ vật khác nhau. Quan trọng nhất với ngôi nhà cấp 4 của bạn chính là căn phòng khách. Phòng khách vừa là không gian sinh hoạt, sum vầy của cả gia đình, vừa là nơi để đón tiếp khách quý. Chúng ta nên trang trí phòng khách để tạo được không gian rộng rãi, thoáng đãng nhưng vẫn tạo được cảm giác ấm cúng.
Để tránh sự sắp xếp đồ vật một cách rườm rà, bề bộn bạn nên phân bố cục rõ ràng. Một bộ sofa có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã sẽ tạo được sự hài hòa cân xứng cho phòng khách. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho phòng khác bằng những bức ảnh, bức tranh nghệ thuật hoặc một bể cá cảnh nhỏ xinh. Phòng khách nhà bạn sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu nếu bạn mang thiên nhiên vào, những chậu cây là một yếu tố không thể thiếu khi trang trí phòng khách. Bên cạnh đó, những chiếc bình hoa hoặc đồ vật trang trí sẽ tạo được sự độc đáo cho căn phòng.
Nhà bếp và phòng ngủ cũng cần được trang trí gọn gàng, đẹp mắt. Dù không cầu kì như trang trí phòng khách nhưng nhà bếp nhiều vật dụng, bạn cần có sự bài trí hợp lý, thuận tiện nhất. Không gian phòng ngủ nên tạo được cảm giác thoải mái, tùy vào sở thích của mỗi thành viên để có sự trang trí phù hợp nhất.
Những bí quyết trang trí hay
Một ngôi nhà cấp 4 cũng trở nên ấn tượng nếu chủ nhân của nó có những mẹo hay trong cách trang trí. Khi chọn mua đồ trang trí, bạn có thể tìm đến chợ đồ cũ để tìm cho mình những đồ vật phù hợp với không gian nhà bạn. Bạn cũng có thể mua những đồ vật có họa tiết cổ điển, tạo sự độc đáo.
 Trang trí không gian nhà cấp 4 tùy thuộc vào sở thích, lối sống của chủ nhà.
Điều lưu ý khi trang trí nhà cấp 4 là chọn đèn. Bạn nên lựa chọn bóng đèn vừa có chức năng chiếu sáng, vừa có chức năng trang trí. Ngày nay, có rất nhiều mẫu bóng đèn trang trí sang trọng, đẹp mắt. Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn có thể chọn những đèn sáng kết hợp nhiều màu tạo một không gian ấm áp, huyền ảo hơn.
Để ngôi nhà không bí bách, ngột ngạt, bạn nên tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên. Những ô cửa sổ thông thoáng, sạch sẽ sẽ tạo nên một không gian sống hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, những chiếc gương trong phòng sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời cho ngôi nhà bạn.
Một ngôi nhà cấp 4 đẹp không chỉ nằm ở mẫu thiết kế mà còn nhờ đến nghệ thuật trang trí. Vì vậy cần vận dụng những kinh nghiệm mua sắm, sắp đặt nội thất trong từng căn phòng để tạo không gian sống lý tưởng.
Theo Minh Vy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)