Nhân viên hàng không trả lại hơn 1 tỷ đồng cho khách

Google News

Đang làm nhiệm vụ trên chuyến bay VN286, anh Cường phát hiện 44.000 USD để quên trong hộc hành lý đã liên hệ để trả lại cho hành khách.

Theo thông tin từ Vietnam Airlines, ngày 7/6, anh Nguyễn Chí Cường, nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam VIAGS (công ty thành viên của Vietnam Airlines) đã trả lại cho khách số tiền hơn 1 tỷ đồng.
Cụ thể, trong khi làm nhiệm vụ phục vụ sau chuyến bay VN286 hành trình Hà Nội - TP.HCM tại sân bay quốc tế Nội Bài, anh Cường đã phát hiện một túi xách để quên ở khu vực hộc hành lý phía trên băng ghế ngồi. Bên trong túi xách có 44.000 USD.
Anh Cường, người trả lại hơn 1 tỷ đồng cho khách bỏ quên. Ảnh: VNA. 
Ngay sau khi phát hiện, anh Cường đã báo cho bộ phận chức năng của VNA liên lạc với hành khách để trả lại. Cùng ngày, hành khách N.V.H đã nhanh chóng nhận được nhận lại số tài sản trên và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước hành động của anh Cường.
Đây không phải là lần đầu Công ty VIAGS phát hiện và trả lại hành lý để quên của hành khách nhưng chưa lần nào số tiền để quên lớn như lần này.
Trước đó, tháng 3/2017, nhân viên Nguyễn Ánh Tuyết của công ty cũng đã phát hiện được tài sản của hành khách có giá trị gần nửa tỷ đồng trên chuyến bay của VNA và kịp thời trả lại cho hành khách bị mất. Chị Tuyết đã vinh dự trở thành một trong 400 gương mặt tham dự Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc năm 2017 do Hội đồng Thi đua - Khen thưởng trung ương tổ chức.
Riêng trong 5 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã phát hiện và trả lại cho hành khách gần 5.500 tài sản cùng hơn 4,5 tỷ đồng tiền mặt.
Theo Văn Chương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)