Chiến sĩ CSGT tay không dọn kính vỡ trên cầu Chương Dương

Google News

Thấy xe chở kính va chạm giao thông làm rơi nhiều mảnh vỡ nguy hiểm cho người đi đường, chiến sĩ CSGT không ngần ngại dùng tay không thu dọn mảnh kính vỡ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h35 sáng 25/12, tổ công tác Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an Hà Nội do Đại uý Nguyễn Anh Tú và Trung uý Đặng Quang Vỵ làm nhiệm vụ tại phía Bắc cầu Chương Dương, nhận được tin báo trên cầu có 1 xe chở kính va chạm giao thông làm rơi nhiều mảnh vỡ gây nguy hiểm cho người đi đường.
Cán bộ Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an Hà Nội quét dọn kính vỡ trên cầu Chương Dương.  
Vào thời điểm xảy ra vụ việc, rất nhiều phương tiện đang qua cầu phải dừng lại vì các mảnh vụn thủy tinh vương vãi thành vệt dài hơn 10m khắp đường. Vụ việc gây ùn tắc kéo dài trên cầu. Nhận được tin báo, tổ công tác lập tức có mặt, trưng dụng được chổi, xẻng của người dân gần đó.
Do chỉ có một chiếc chổi nên CSGT phải dùng tay bốc những mảnh kính vỡ cho vào túi. 
Một mặt tổ công tác phối hợp nhịp nhàng với chốt phía Nam giải toả ùn tắc giao thông, mặt khác tổ chức giao thông phân luồng tại chỗ, quét và dọn dẹp các mảnh vụn thuỷ tinh trong thời gian ngắn. Thậm chí, do thiếu dụng cụ nên CSGT phải dùng tay không để thu dọn từng mảnh kính vỡ cho vào túi.
Hình ảnh các chiến sĩ CSGT cần mẫn quét dọn để trả lại mặt đường thông thoáng cho người dân đúng vào giờ cao điểm khiến nhiều người tham gia giao thông cảm phục.
Mời độc giả xem video Cảnh sát giao thông tóm gọn người đàn ông bỏ chạy, gây nguy hiểm giao thông - Nguồn video VTC:
Theo Văn Huế/An toàn giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)