Cảnh sát cùng người dân dầm mưa gom hàng giúp tài xế

Google News

Hàng trăm người dân không ngần ngại dầm mưa gom hàng giúp tài xế sau vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 xe tải chở trái cây bị lật.

Sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại địa phận xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) làm cho cả 2 xe ô tô tải bị lật nghiêng. Thấy vậy, hàng trăm người dân không ngần ngại dầm mưa gom hàng giúp tài xế.
 
Chùm ảnh Hàng trăm người dân dầm mưa giúp tài xế gom hàng trái cây 
Ông Nguyễn Bá Đức (60 tuổi, tài xế xe ô tô tải biển số 29C- 45419) cho biết: “Trên xe của tôi có 2 người, xe này do anh Toàn quê Thanh Hóa điều khiển chở trên 19 tấn trái cây”. Khi đến đoạn đường trên thì va chạm mạnh, sau cú va chạm xe lật nghiêng và hàng hóa đổ tràn lan ra đường. Nhờ người dân giúp đỡ sau hơn 1,5 giờ các hàng hóa đã được vận chuyển vào lề đường. Ông Đức nói, thật sự quá bất ngờ trước sự hỗ trợ nhiệt tình của người dân".
Anh Nguyễn Xuân Qúy (thiếu úy CSGT huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) cho biết, vừa đến hiện trường anh vừa tổ chức phân luồng giao thông, vừa cùng người dân vận chuyển trái cây vào lề đường. Theo anh Qúy, đây là nhiệm vụ của CSGT, giúp được phần nào thì giúp vì thiệt hại của chủ xe quá lớn. Hành động của anh làm cho hàng trăm người dân tại hiện trường hết sức cảm động.
Anh Nguyễn Minh, người có mặt tại hiện trường cảm động cho biết: “Hành động của CSGT Qúy hết sức trân trọng, tôi rất khâm phục, đó là một tấm gương sáng cần phải được biểu dương”.
 
 
Như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 11/12, tại đoạn đường QL1A, thuộc địa phận Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm cả 2 xe bị lật nghiêng. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, xe ô tô tải mang biển số 29C – 45419 do anh Toàn (quê Thanh Hóa) chở hàng hóa chạy theo hướng từ nam ra bắc, khi chạy đến địa phận xã Cam Thành Bắc (Cam Lâm) thì va chạm với xe ô tô tải mang biển số 79C- 07880 (chưa xác định danh tính tài xế) chạy cùng chiều.
 
 
Vụ tai nạn đã làm cho ô tô tải 29C – 45419 lao vào nhà dân, toàn bộ số hàng hóa đã đổ tràn lan ra đường, phần đầu xe hư hỏng nặng, tài xế bị thương được người dân đưa ra ngoài và chuyển đến bệnh viện. Riêng xe ô tô 79C- 07880 cũng bị lật nghiêng sang một bên và tài xế cũng bị thương. Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân và phân luồng giao thông.
Theo Công Tâm/Dân Việt

Bình luận(0)