MC David Letterman: “Thành tựu lớn nhất là tạo việc làm cho mọi người"

Google News

(Kiến Thức) - MC David Letterman - MC truyền hình nổi tiếng của Mỹ mới chia sẻ thành tựu lớn nhất của ông là tạo nhiều cơ hội việc làm cho mọi người.

David Letterman là diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình người Mỹ. Trong suốt 35 năm làm MC của talk show truyền hình nổi tiếng "The David Letterman Show" của đài NBC từ năm 1980 - 1993 và là MC chương trình "The Late Show on CBS" của CBS từ năm 1993 - 2015, ông đã cung cấp công việc ổn định cho hàng trăm người thông qua các chương trình trên và thông qua công ty Worldwide Pants của ông.
Thành tựu lớn nhất: Tạo cơ hội việc làm cho mọi người
MC David Letterman: “Thanh tuu lon nhat la tao viec lam cho moi nguoi
 Tổng thống Barack Obama xuất hiện trong chương trình "Late Show with David Letterman" do David Letterman làm người dẫn chương trình. Ảnh: Getty Images.
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Tạp chí New York, MC David Letterman đã có những chia sẻ về sự nghiệp của bản thân. Trong đó, nam MC chia sẻ thành tựu mà ông tự hào nhất chính là tạo nhiều cơ hội việc làm cho mọi người trong những năm qua.
"Tôi đã cung cấp công việc cho mọi người. Đó là một thành tựu", ông Letterman chia sẻ.
Kathy Mavrikakis là một trong số những người nhận được sự trợ giúp của ông David Letterman trong công việc nói rằng, nam MC này là một ông chủ giỏi và biết được rằng việc tạo ra cơ hội việc làm cho mọi người có ý nghĩa lớn với ông.
Cô Mavrikakis bắt đầu công việc với vai trò thực tập sinh và từng bước thăng tiến trong sự nghiệp, trở thành chủ nhiệm giám sát cho chương trình của ông Letterman. Sau đó, cô làm việc cho công ty Worldwide Pants của nam MC này.
"Tôi làm việc cho ông ấy trong 30 năm. Tôi biết rằng ông ấy rất tự hào về những việc đã làm được", Mavrikakis chia sẻ.
Ông Letterman khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn cố gắng tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến mạnh để tăng khả năng duy trì, giữ chân những nhân viên có tài.
Luôn thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ nhân viên
MC David Letterman: “Thanh tuu lon nhat la tao viec lam cho moi nguoi
Ảnh: CBS Photo Archive| Getty Images.
Nam MC truyền hình Mỹ David Letterman được đánh giá là ông chủ luôn chủ động hỗ trợ cho nhân viên của mình có môi trường làm việc tốt nhất cũng như có những chế độ lương, thưởng xứng đáng hay thăng chức với hiệu quả làm việc của họ.
Chính sự quan tâm chu đáo, chia sẻ với nhân viên giúp ông có được một đội ngũ làm việc hiệu quả. Chính những điều này khiến ông Letterman trong mắt những nhân viên luôn là một ông chủ tuyệt vời. Bản thân ông cũng cảm thấy thỏa mãn với những đóng góp mà ông luôn nỗ lực tạo ra.
Không thích nói nhiều về bản thân
MC David Letterman: “Thanh tuu lon nhat la tao viec lam cho moi nguoi
Ảnh: Ilya S. Savenok | Getty Images.
Khác với nhiều người nổi tiếng cởi mở về đời sống riêng, MC của talk show truyền hình nổi tiếng Late Night with David Letterman ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân, trong đó có chuyện gia đình. Tuy nhiên, mỗi khi những thông tin ít ỏi về cuộc sống cá nhân của ông được tiết lộ luôn thu hút sự chú ý của công chúng.
Cụ thể, năm 2009, ông Letterman đích thân tiết lộ chuyện bí mật kết hôn với Regina Lasko sau 23 năm hẹn hò ngay trong chương trình mà ông làm MC. Ông còn hài hước chia sẻ chuyện suýt bị lỡ buổi lễ kết hôn vì xe của ông không may bị sa lầy.
Ông Letterman và bà Lasko đã có với nhau một người con 5 tuổi. Trước khi cưới bà Lasko, ông Letterman từng kết hôn một lần. Tuy nhiên, ông rất hiếm khi chụp ảnh cùng gia đình. Do vậy, hầu như không có bất cứ hình ảnh nào về gia đình ông xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.
Không thích nói nhiều về bản thân về gia đình nên hiếm khi ông Letterman nhận phỏng vấn về mình. Ông từng chia sẻ với mọi người trong một cuộc phỏng vấn về kế hoạch nghỉ hưu. Ông cho hay sẽ dành nhiều thời gian bên vợ và con trai khi lịch làm việc không còn dày đặc. Ông muốn làm mọi việc cùng với vợ con và coi đó là niềm hạnh phúc.
Tâm Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)