Grant Cardone: “Muốn thành triệu phú, hãy làm việc 14 giờ mỗi ngày“

Google News

(Kiến Thức) - Triệu phú Grant Cardone mới chia sẻ rằng nếu muốn thành triệu phú, bạn hãy làm việc chăm chỉ 14 giờ mỗi ngày.

Với việc sở hữu và điều hành 4 công ty có doanh thu hằng năm gần 100 triệu USD, triệu phú Grant Cardone đã từng bước gây dựng sự nghiệp hoành tráng từ hai bàn tay trắng. Trên con đường lập nghiệp, ông đã tích lũy được một số bí quyết để trở thành triệu phú.
"Muốn thành triệu phú, hãy làm việc 14 giờ mỗi ngày"
Grant Cardone: “Muon thanh trieu phu, hay lam viec 14 gio moi ngay“
Grant Cardone là một trong những triệu phú tự thân nổi tiếng nhất thế giới. Giống như nhiều doanh nhân thành đạt khác, vị triệu phú Mỹ này làm việc rất chăm chỉ mỗi ngày để chạm tay đến thành công.
"Đa số mọi người làm việc từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Tôi thì làm việc 95 giờ mỗi tuần. Nếu bạn muốn trở thành triệu phú thì bạn cần chấm dứt chu kỳ 9 - 5 này đi và bắt đầu từ con số 95", triệu phú Cardone phát biểu trên CNBC.
Theo quan điểm trên của doanh nhân Cardone, để có thể thành công, mỗi người nên làm việc 14 giờ mỗi ngày.
"Nếu bạn có thể làm việc chăm chỉ hơn những người còn lại, bạn sẽ gặp may mắn. Một khi bắt đầu thấy được thành công tài chính, đừng thay đổi ý chí. Nếu anh cho tôi 5 tỷ USD, ngày mai tôi sẽ vẫn chiến đấu"", triệu phú Cardone chia sẻ.
Triệu phú tự thân Mỹ Cardone cho rằng làm việc chăm chỉ mỗi ngày là một trong những bí quyết giúp bạn chạm tay đến thành công. Thành công luôn đến với những người chăm chỉ, luôn bỏ nhiều giờ hơn mỗi ngày để làm việc so với những người khác.
Thể hiện tình cảm với vợ theo cách đặc biệt
Grant Cardone: “Muon thanh trieu phu, hay lam viec 14 gio moi ngay“-Hinh-2
Là một triệu phú thành đạt, chuyên gia bán hàng quốc tế và là tác giả của nhiều sách bán chạy nhất của New York Times, Grant Cardone vô cùng bận bịu với công việc nhưng vẫn dành thời gian bên vợ. Ông có cách thể hiện tình yêu với vợ vô cùng đặc biệt.
Cụ thể, vào ngày lễ tình yêu 14/2 hàng năm, triệu phú tự thân Grant Cardone không mua hoa hồng hay bất cứ món quà nào tặng vợ. Giải thích về điều này, triệu phú Cardone chia sẻ: "Tôi luôn yêu cô ấy suốt 364 ngày khác trong năm. Vì vậy, tôi có thể “tự buông thả” trong ngày này”.
Với quan điểm này, ông Cardone cũng làm điều tương tự đối với các ngày lễ khác. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi triệu phú Mỹ chọn cách sống khác với phần lớn người dân.
“Chúng tôi không tận hưởng các kỳ nghỉ giống như những người khác… Không đi du lịch khi người khác đi du lịch. Mọi nơi đều đông đúc hơn và mọi thứ đều đắt đỏ hơn. Tại sao chúng ta cứ phải tất tả đón Giáng sinh khi mọi người cũng đón Giáng sinh?”, triệu phú Cardone chia sẻ quan điểm bản thân.
Theo triệu phú Cardone, ông không hoàn toàn bỏ qua mọi ngày lễ. Thay vào đó, ông có cách tận hưởng những ngày lễ này theo cách riêng chứ không phải khi người khác bảo rằng ông nên làm như vậy. Với quan điểm này, ông đã tạo ra một cuộc sống mà bản thân có thể tùy ý lựa chọn kỳ nghỉ bất cứ lúc nào.
Tâm Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)