Aimee Dunne: Nhiều trông đợi ở hôn lễ thế kỷ của Hoàng tử Harry

Google News

(Kiến Thức) - Chuyên gia tổ chức đám cưới Aimee Dunne cho hay "hôn lễ thế kỷ" của Hoàng tử Harry khiến dư luận thế giới trông đợi và đặt nhiều kỳ vọng.

Hoàng gia Anh vừa đưa ra thông báo Hoàng tử Harry sẽ kết hôn với nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle, đám cưới dự kiến diễn ra vào mùa xuân 2018. Ngay lập tức, tin tức này trở thành tâm điểm của giới truyền thông và dư luận thế giới.
Theo các chuyên gia, "hôn lễ thế kỷ" của Hoàng tử Harry sẽ thu hút sự chú ý của dư luận khắp thế giới. Đặc biệt, lễ cưới của họ có thể thu hút khoảng 2,4 tỷ người xem qua truyền hình.
Theo dự kiến, hoàng tử Harry sẽ kết hôn với nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle diễn ra vào mùa xuân 2018. Ảnh: Reuters. 
Trước thông tin này, nhiều người không khỏi tò mò hôn lễ của Hoàng tử Harry sẽ được tổ chức long trọng và tốn kém như thế nào. Chia sẻ về vấn đề này, Aimee Dunne, chuyên gia từng có nhiều kinh nghiệm tổ chức các đám cưới xa xỉ tại London (Anh), cho biết chi phí cho một đám cưới hoàng gia hiện nay sẽ không thể ít hơn 6 con số.
Theo bà, đây mới chỉ là số tiền tạm tính ban đầu. Bởi lẽ, nếu cộng cả các khoản tiền dành cho công tác an ninh với hàng nghìn cảnh sát, chi phí cho một đám cưới hoàng gia có thể lên tới con số hàng triệu USD. Nguyên nhân là vì, theo CBS News, chi phí cho "hôn lễ thế kỷ" của hoàng tử William và Kate Middleton trước đó được ước tính rơi vào khoảng 34 triệu USD.
“Tôi không tin là đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan sẽ có chi phí thấp hơn mức 500.000 bảng Anh (khoảng 670.000 USD)”, bà Aimee cho hay.
Theo bà Dunne, với danh sách khách mời 500 người tham dự lễ cưới của hoàng tử Harry, chi phí cho tiệc cưới ít nhất từ 150.000 bảng Anh (khoảng 200.000 USD) trở lên. Đây chắc chắn mới chỉ là con số tạm tính ban đầu.
Hôn lễ của hoàng tử Harry có thể tiết kiệm được khoản chi phí thuê địa điểm tổ chức tiệc cưới nếu như sử dụng một trong số các khu nhà của Nữ hoàng Elizabeth II hoặc Hoàng gia Anh.
Mời quý độc giả xem video: Nữ hoàng Anh: "Hoàng tử bé đem lại hy vọng mới" (nguồn: VTC14)
Do hôn lễ của hoàng tử Harry không phải là một sự kiện quốc gia như lễ đăng quang nên Hoàng gia Anh sẽ phải chi trả cho phần lớn các khoản trong đám cưới như hoa, đoàn diễu hành, trang phục, phục vụ và tiệc chiêu đãi.
Cha của Hoàng tử Harry, Thái tử Charles, nhiều khả năng sẽ là người chi trả cho hầu hết chi phí "khủng" đám cưới của con trai diễn ra vào mùa xuân năm 2018. Trước đó, Thái tử Charles chi trả phần lớn chi phí đám cưới của anh trai của Hoàng tử Harry là Hoàng tử William và Công nương Catherine. Gia đình công nương Catherine cũng chi trả một phần chi phí đám cưới.
Tâm Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)