Thương hiệu âm thanh NuForce đã bị Optoma mua lại

Google News

(Kiến Thức) - NuForce đã quyết định "bán thân" cho Optoma, hãng sản xuất máy chiếu đến từ đài Loan.

NuForce là một thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực âm thanh di động. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng như headamp, DAC và headphone được giới audiophile đánh giá cao về chất lượng âm thanh lẫn thiết kế.
 NuForce là thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực âm thanh.

Tuy nhiên, mới đây thì những rắc rối về tài chính khiến cho thương hiệu âm thanh của Mỹ không thể tiếp tục với giấc mơ chinh phục thị trường âm thanh di động nữa. Thay vào đó, NuForce đã quyết định "bán thân" cho Optoma, hãng sản xuất máy chiếu đến từ đài Loan.
Mặc dù cùng hướng vào thị trường nghe nhìn, tuy nhiên, có vẻ như Optoma và NuForce không có nhiều điểm chung. Trong khi thương hiệu của Đài Loan tập trung vào thị trường rạp hát tại gia và doanh nghiệp thì NuForce lại hướng đến lĩnh vực âm thanh di động và không dây.
Hiện tại chưa biết kế hoạch sắp tới của NuForce sau khi sát nhập vào Optoma như thế nào. Tuy nhiên, theo những gì được đăng tải thì cả hai vẫn trung thành với hướng đi của mình. Ngoài ra, trang web của NuForce cũng đã hướng dẫn người dùng chuyển qua trang web mới, trực thuộc Optoma.

Quốc Thiện

Bình luận(0)